Tin club 388: sắc vóc nữ thần nhảy cao trung quốc

Ngày đăng: 3/16/2021 9:11:58 AM - Tổng hợp - Bắc Cạn - 63
Chi tiết [Mã tin: 3221577] - Cập nhật: 29 phút trước

Hồ Lân Bằng (Hu Linpeng) được truyền thông Trung Quốc ưu ái đặt cho biệt danh "nữ thần nhảy cao" bởi vẻ ngoài xinh đẹp.



Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/huong-dan-ca-cuoc.html


nguoi dep the thao anh 1

Lân Bằng trở nên nổi tiếng trong làng điền kinh Trung Quốc sau tấm HCV tại giải vô địch trong nhà quốc gia năm 20, với cú nhảy đạt 1,88 m. Truyền thông và người hâm mộ bắt đầu biết đến cô bởi vẻ ngoài xinh đẹp, ngoại hình thanh mảnh, khác nhiều các nữ đồng nghiệp khác.


nguoi dep the thao anh 2Lân Bằng sinh năm 1995 tại Hà Bắc (Trung Quốc). Cô cao 1,84 m và theo học Đại học Thể dục Thể thao Bắc Kinh. "Nữ vận động viên có cái tên đầy nam tính, nhưng cô lại có ngoại hình thanh tú, khí chất tinh anh như một chú nai con điệu đà", Sohu nhận định.


nguoi dep the thao anh 3Cô nàng 26 tuổi đang là ngôi sao nhảy cao số một của điền kinh Trung Quốc. Sau chức vô địch quốc gia 20, Lân Bằng liên tiếp giành ngôi đầu tại các cuộc thi trong nước trong hai mùa giải 2019 và 2020. Tuy vậy, bản thân cô tỏ ra không hài lòng khi chỉ đạt mức xà cao nhất 1,84 m.


nguoi dep the thao anh 4

nguoi dep the thao anh 5

Ngôi sao điền kinh tự tin với ngoại hình của bản thân. Trong lần bị người hâm mộ chỉ ra khuyết điểm về vòng một, Lân Bằng trả lời: "Tôi biết vòng một của mình không hoàn hảo, nhưng xin mọi người đừng nhắc đến chuyện đó. Nếu vòng một quá to, tôi sẽ gặp khó trong việc nhảy xà. Tôi không cần vòng một to".


nguoi dep the thao anh 6

nguoi dep the thao anh 7

Nhiều người hâm mộ cho rằng Lân Bằng nên vào làng giải trí, đi diễn để có thu nhập cao hơn, khi nghề vận động viên gặp nhiều vất vả. Tuy nhiên, cô gái 26 tuổi thể hiện sự đam mê, gắn bó với môn nhảy cao. Lân Bằng cho biết nhảy cao đem lại cho cô nhiều thành công, danh tiếng và sẽ không bỏ nghề.


nguoi dep the thao anh 8

nguoi dep the thao anh 9

Lân Bằng có gu ăn mặc cá tính. Những trang phục cô diện luôn khoe được cặp chân dài hay vòng eo thon gọn. Trang cá nhân của cô hiện có hơn 255.000 người theo dõi. Năm 2020, cô được bình chọn là "Hoa khôi học đường" tại Đại học Thể dục Thể thao Bắc Kinh, vượt qua cả nữ thần thể dục nhịp điệu Trương Đậu Đậu (Zhang Doudou).


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp