Tin club 388: saudi arabia lộ "tuyệt chiêu" trước trận tiếp

Ngày đăng: 8/29/2021 6:19:49 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 51
Chi tiết [Mã tin: 3416803] - Cập nhật: 22 phút trước

Đội chủ nhà Saudi Arabia dường như đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của đội tuyển Việt Nam, khi chuẩn bị nhiều phương án cho trận mở màn vòng loại cuối World Cup 2022 ngày 2/9 tới.


Xem thêm: Tỷ lệ kèo cá cược bóng đá


Sau khi hội quân, các đội tuyển Saudi Arabia đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận tiếp đón đội tuyển Việt Nam, trong khuôn khổ trận ra quân vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.


HLV Herve Renard tỏ ra khá cởi mở khi cho phép báo chí được tác nghiệp trong 15 phút đầu, bên cạnh đó chiến lược gia người Pháp cũng trả lời nhiều câu hỏi từ giới truyền thông.


Saudi Arabia lộ tuyệt chiêu trước trận tiếp đội tuyển Việt Nam - 1

Nhấn để phóng to ảnh


HLV Herve Renard rất tự tin trước cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam.

"Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Họ là đội bóng có sự đoàn kết, các cầu thủ gắn bó nhiều năm với nhau. Chúng tôi không được phép chủ quan dù chơi trên sân nhà. Saudi Arabia đã có nhiều phương án để đối phó với đối thủ", HLV Herve Renard nói.


Sau phần khởi động khá nhanh, HLV Herve Renard chia đôi đội hình. Những người từng thi đấu trước đó ở các CLB tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia được thả lỏng với bài tập vận động nhẹ nhàng. Nhóm còn lại tập các bài phối hợp bóng ngắn, di chuyển không bóng.


Saudi Arabia lộ tuyệt chiêu trước trận tiếp đội tuyển Việt Nam - 2

Nhấn để phóng to ảnh


Đội tuyển Saudi Arabia từng 5 lần dự World Cup.

Theo báo chí Saudi Arabia, đội bóng của HLV Herve Renard chắc chắn vẫn chơi với sở trường bóng bổng, thiên về sức mạnh. Tuy nhiên, nhiều cầu thủ chủ nhà cũng có khả năng chơi bóng ngắn rất tốt, và cách chơi này chắc chắn sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho đội tuyển Việt Nam.


Hôm nay (29/8) đội tuyển Saudi Arabia tiếp tục có buổi tập thứ 2 lúc 19h00 (giờ địa phương) trên sân vận động Prince Faisal bin Fahd. HLV Herve Renard cho biết cầu thủ Miteb Al-Harbi gặp chấn thương, nên ông đã sung Muhannad Al-Shanqiti thay thế.


Saudi Arabia lộ tuyệt chiêu trước trận tiếp đội tuyển Việt Nam - 3

Nhấn để phóng to ảnh


Cầu thủ Saudi Arabia có thể hình vượt trội so với đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, HLV Herve Renard công bố danh sách 25 cầu thủ Saudi Arabia chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Việt Nam. Cả 25 cầu thủ được vị HLV người Pháp triệu tập đều đang thi đấu ở giải quốc nội.


Al-Hilal là câu lạc bộ có nhiều cầu thủ góp mặt trong thành phần đội tuyển (9 cầu thủ), tiếp đến là Al Ahli (7 cầu thủ) và Al Nassr (6 cầu thủ).


Saudi Arabia lộ tuyệt chiêu trước trận tiếp đội tuyển Việt Nam - 4

Nhấn để phóng to ảnh


Saudi Arabia sẵn sàng dùng lối chơi bóng ngắn để đối phó với đội tuyển Việt Nam.

Trong số này, 8 cầu thủ Mohammed Al-Breik, Ali Al-Bulaihi, Mohamed Kanno, Yasser Al-Shahrani, Salem Al-Dawsari, Fahad Al-Muwallad, Salman Al-Faraj và Abdullah Otayf, là những người từng có tên trong đội tuyển Saudi Arabia tham dự World Cup 20 trên đất Nga.


Trận đấu giữa đội tuyển Saudi Arabia và đội tuyển Việt Nam diễn ra vào lúc 20h ngày 2/9 (1h ngày 3/9, giờ Việt Nam).


Saudi Arabia lộ tuyệt chiêu trước trận tiếp đội tuyển Việt Nam - 5

Nhấn để phóng to ảnh

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp