Tin club 388: sergio ramos đã "bất lực" rời khỏi real madrid

Ngày đăng: 8/22/2021 5:48:17 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 66
Chi tiết [Mã tin: 3406717] - Cập nhật: 48 phút trước

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Sergio Ramos đã gọi điện "cầu cứu" HLV Ancelotti để ở lại Real Madrid nhưng không đạt kết quả.


Xem thêm: https://388bet.vin/Asia/vn/ty-le-keo.html


Ở mùa Hè 2021, Sergio Ramos đã chia tay Real Madrid sau 16 năm gắn bó để chuyển sang thi đấu cho PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Nguyên nhân được cho là hai bên không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng.


Sergio Ramos đã bất lực rời khỏi Real Madrid như thế nào? - 1

Nhấn để phóng to ảnh


Sergio Ramos đã gọi điện "cầu cứu" HLV Ancelotti để ở lại Real Madrid nhưng không thành công.


Thế nhưng, không phải vì Sergio Ramos không muốn ở lại Real Madrid. Theo tiết lộ từ tờ Marca, trung vệ người Tây Ban Nha buộc phải rời khỏi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi đã bất lực trong nỗ lực cuối cùng.


Cụ thể, Sergio Ramos đã gọi điện để "cầu cứu" HLV Ancelotti (người trở lại Real Madrid hai tuần trước khi Sergio Ramos ra đi) với mục đích muốn ở lại Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 1986 đã nhờ ông thầy người Italia đứng ra dàn xếp để đàm phán với Chủ tịch Florentino Perez.


Sergio Ramos hy vọng rằng HLV Ancelotti vẫn xem anh là nhân tố quan trọng của Real Madrid và sẽ tác động lên người đứng đầu Real Madrid. Thế nhưng, chiến lược gia người Italia đã từ chối động thái này vì "nằm ngoài khả năng".


Real Madrid vẫn giữ nguyên quan điểm chỉ trao bản hợp đồng có thời hạn 1 năm (kèm theo mức lương giảm) với Sergio Ramos nhưng điều đó không thuyết phục cầu thủ này. Bởi lẽ, anh hy vọng vào bản hợp đồng dài hạn hơn.


Sergio Ramos đã bất lực rời khỏi Real Madrid như thế nào? - 2

Nhấn để phóng to ảnh


Sergio Ramos làm đồng đội của Messi ở PSG.


Trong ngày chia tay của Sergio Ramos, Chủ tịch Florentino Perez nhấn mạnh rất biết ơn những đóng góp của Sergio Ramos vì đã góp công giúp CLB giành 22 danh hiệu trong vòng 16 năm khoác áo. Bản thân trung vệ người Tây Ban Nha thừa nhận rằng không muốn rời khỏi CLB.


Sau đó, Sergio Ramos đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG. Trong buổi lễ ra mắt, trung vệ này khẳng định tự hào vì gia nhập đội bóng đầy tham vọng.


Cũng như Sergio Ramos, Messi cũng phải rời khỏi Barcelona sau 21 năm gắn bó để gia nhập PSG vì không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Từ kẻ thù ở hai đầu chiến tuyến, giờ đây, Sergio Ramos và Messi đã sát cánh cùng một màu áo.


Hiện tại, cả hai cầu thủ này đều chưa có trận ra mắt PSG. Trong khi Messi chưa đảm bảo thể lực tốt nhất thì Sergio Ramos vẫn đang điều trị chấn thương.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp