Tin club 388: thắng đậm schalke, bayern munich tăng tốc tron

Ngày đăng: 1/25/2021 4:02:29 PM - Tổng hợp - Bắc Giang - 15
Chi tiết [Mã tin: 3190324] - Cập nhật: 7 phút trước

Đội chủ nhà Schalke đã cố gắng giữ được thế trận trong 30 phút đầu tiên, nhưng sức ép tấn công vô cùng lớn đến từ Bayern Munich khiến họ cuối cùng cũng phải nhận bàn thua ở phút 33.


Xem thêm: Tỷ lệ kèo nhà cái



Hậu vệ Joshua Kimmich đã tung ra đường chuyền xé toang hàng phòng ngự đội bóng áo xanh, Muller di chuyển khôn ngoan rồi đánh đầu tung lưới Fahrmann. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.


Thắng đậm Schalke, Bayern Munich tăng tốc trong cuộc đua vô địch - 2

Nhấn để phóng to ảnh


Hậu vệ Kimmich kiến tạo đẳng cấp cho Lewandowski


Thắng đậm Schalke, Bayern Munich tăng tốc trong cuộc đua vô địch - 3

Nhấn để phóng to ảnh


Chân sút người Ba Lan nhân đôi cách biệt cho Bayern Munich ở phút 54


Bước sang hiệp 2, Bayern Munich vẫn duy trì thế trận tấn công một chiều, khi các cầu thủ đội chủ nhà Schalke 04 luôn trong tình trạng chống đỡ.


Phút 54, Lewandowski thoát xuống đón đường chuyền dài của Kimmich trước khi khéo léo loại bỏ hậu vệ đội chủ nhà và dứt điểm nhẹ nhàng hạ gục thủ môn Fahrmann để nhân đôi cách biệt cho đội nhà.


Dẫn trước hai bàn, Bayern Munich càng trở nên dễ đá hơn và họ chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Lúc này đội chủ nhà Schalke buộc phải dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng, nhưng họ đã gặp phải những đợt phản công sắc bén đến từ đội khách. Hậu vệ Kimmich tiếp tục tỏa sáng với pha kiến tạo lần thứ 3 để Muller băng vào đánh đầu tung lưới thủ thành Fahrmann. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp