Tin club 388: thêm cầu thủ tuyên bố chia tay real madrid

Ngày đăng: 6/2/2022 4:09:18 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 34
Chi tiết [Mã tin: 3874554] - Cập nhật: 19 phút trước

Chiều 1/6 (giờ Hà Nội), Gareth Bale xác nhận rời Real Madrid sau 9 năm gắn bó.


Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/ty-le-keo.html



"Tôi viết những lời này để gửi lời cảm ơn đến tất cả đồng đội ở quá khứ và hiện tại, các HLV, nhân viên tại CLB và những CĐV Real", Athletic dẫn lời Bale.


"9 năm trước, tôi gia nhập CLB khi là chàng trai trẻ muốn cụ thể hóa giấc mơ chơi cho Real Madrid. Tôi khoác lên mình trang phục màu trắng, chơi tại sân Bernabeu, giành các danh hiệu, trở thành một phần của tập thể nổi tiếng và chinh phục các cúp Champions League", ngôi sao 32 tuổi chia sẻ tiếp.


"Ngay bây giờ, tôi nhìn lại, tự suy ngẫm và phải chia sẻ thật lòng mình đã hoàn thành giấc mơ, thậm chí còn nhiều hơn thế", Bale nhấn mạnh.



Bale khép lại chặng đường ở Real bằng danh hiệu Champions League. Ảnh: Reuters.

chuyen nhuong real anh 1


Bale khép lại chặng đường ở Real bằng danh hiệu Champions League. Ảnh: Reuters.


Thủ quân tuyển Xứ Wales khép lại hành trình 9 năm khoác áo Real. Vào hè 2013, anh được "Los Blancos" chiêu mộ từ Tottenham với giá 101 triệu euro. Khi ấy, đó là kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới.


Sau 9 mùa, Bale ra sân 258 trận, ghi 103 bàn, giành 3 danh hiệu La Liga, đoạt 5 cúp Champions League và gặt hái một loạt danh hiệu tập thể khác.


Khoảnh khắc Bale lập cú đúp vào lưới Liverpool ở chung kết Champions League 2017/, trong đó có siêu phẩm bàn thắng theo kiểu "xe đạp chổng ngược" là dấu ấn đậm nét.


Ba mùa gần đây, Bale mất chỗ đứng ở sân Bernabeu. Mùa 2020/21, anh bị Real đẩy tới Tottenham theo dạng cho mượn. Đến mùa 2021/22, chân sút người Xứ Wales được kỳ vọng hồi sinh khi trở lại Real, thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti.


Dù vậy, Bale vẫn là người thừa trong tập thể CLB ở mùa trước. Anh chỉ ra sân 5 trận, ghi một bàn, không có đóng góp trong thành tích vô địch Champions League 2021/22 của Real.


Bale rời Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh nhận lương khoảng 500.000 euro/tuần trước khi chia tay CLB. Đó là rào cản để mũi nhọn này tìm bến đỗ mới.


Trước Bale, Real đã chia tay Marcelo, Isco.


​​


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp