Tin club 388: tip kèo thơm ngày 07/05/2021 – vđqg phần

Ngày đăng: 5/7/2021 3:19:57 PM - Tổng hợp - Bắc Cạn - 54
Chi tiết [Mã tin: 3266631] - Cập nhật: 6 phút trước

Tip kèo chấp, kèo châu Á Seinajoki vs HIFK



Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/ty-le-keo.html


Lật lại quá khứ, Seinajoki chưa bao giờ e ngại HIFK mỗi khi họ được đá sân nhà. Những con số thống kê không biết nói dối, và Seinajoki thực tế đã gieo sầu cho HIFK tới 6 lần sau 7 trận gần nhất diễn ra trên đất của Seinajoki. Xét về phong độ, Seinajoki cũng đang chơi tốt khi bất bại 4 trận liền tính trên mọi đấu trường. Đáng nói là trong 4 trận vừa qua, hàng thủ của Seinajoki chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn. Về phần HIFK, những vị khách không yếu hơn Seinajoki nhưng HIFK lại là tập thể khá yếu đuối khi phải chơi bóng trên đất của đối thủ. Chẳng nói đâu xa, 5 thất bại ở 7 trận sân khách gần nhất của HIFK đã chứng minh điều đó. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Seinajoki chấp 0,5 full time sẽ là quyết định tỉnh táo.


Nhận định: Seinajoki -0,5 FT



Tip kèo châu Âu Seinajoki vs HIFK

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Seinajoki ở kèo châu Âu phần thưởng không có sự thay đổi. Vì vậy những khán giả ủng hộ cửa trên có thể đầu tư theo kèo châu Á hay châu Âu tùy thích. Nhưng nếu tin tưởng vào một kết quả khả quan dành cho HIFK, tức hòa hoặc thắng, lợi nhuận sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Về cơ bản 2 đội không khác biệt ở sức mạnh, tuy nhiên tiếng nói lịch sử đang hoàn toàn nghiêng về Seinajoki. Cộng thêm việc phải làm khách, đầu tư vào HIFK ở kèo châu Âu sẽ là phương án rất mạo hiểm.


Tip kèo tỷ số Seinajoki vs HIFK

5/6 trận gần nhất Seinajoki nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó HIFK lại tịt ngòi ở 3/4 trận vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, rất có thể Seinajoki sẽ chiếm ưu thế trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, lúc này Seinajoki đang nắm trong tay thiên thời địa lợi nhân hòa và chỉ cần chơi đúng thực lực, có lẽ Seinajoki sẽ thêm một lần buộc HIFK phải ôm hận.



Dự đoán tỷ số Seinajoki vs HIFK

Seinajoki 1-0 HIFK HT


Seinajoki 2-1 HIFK FT


Đội hình dự kiến Seinajoki vs HIFK

Seinajoki: Jesse Ost, Didier Kadio, Jarkko Hurme, Ville Tikkanen, Trevor Elhi, Hatakka, Joel Mero, Eremenko, Dani Hakans, Jude Arthur, Denys Oliynyk.


HIFK: Daniel Kollar, Hassan Sesay, Tero Mantyla, Silver Grauberg, Tobias Vibe, Xhevdet Gela, Selander, Cozar Torres, Niko Saira, Foday Manneh, Hussein.


Thành tích đối đầu Seinajoki vs HIFK

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp