Tin club 388: trang phục việt ra mắt trên liên quân mobile

Ngày đăng: 8/24/2021 9:16:08 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 3409517] - Cập nhật: 22 phút trước

Kim Quy Thần Lạc dự kiến sẽ là bộ trang phục tiếp theo do người Việt Nam thiết kế được đưa lên Liên Quân Mobile.


Xem thêm: https://388bet.vin/Asia/vn/ty-le-keo.html


Trong sự kiện “Cuộc thi sáng tạo trang phục Việt Nam" được Liên Quân Mobile khởi xướng vào cuối năm 2020, thành viên Đoàn Nguyễn Thành Lập từng giành chiến thắng với bộ trang phục tướng Laville mang tên "Kim Quy Thần Lạc".


Sau hơn nửa năm, Liên Quân Mobile cũng đưa ra những hình ành thiết kế và chỉnh sửa hoàn thiện cuối cùng dành cho bộ trang phục kể trên. Bước đi này nhằm nhằm tiếp nhận những ý kiến và đánh giá từ cộng đồng, sau đó bộ trang phục sẽ sớm được ra mắt trên toàn hệ thống Liên Quân Mobile thế giới.



Bộ trang phục Laville Kim Quy Thần Lạc chính thức sắp được ra mắt. Ảnh: Liên Quân Mobile.


trang phuc tuong Laville Kim Quy Than Lac anh 1

Bộ trang phục Laville Kim Quy Thần Lạc chính thức sắp được ra mắt. Ảnh: Liên Quân Mobile.


Trước đó, bộ trang phục được tác giả chia sẻ thiết kế dựa theo truyền thuyết nỏ thần An Dương Vương. Tác giả cũng sử dụng nhiều ý tưởng mang đậm dấu ấn Việt Nam như rùa thần Kim Quy, nỏ thần, chim Lạc Hồng, trống đồng Đông Sơn, và cả hoa sen để thiết kế nên bộ trang phục Laville Kim Quy Thần Lạc.


Theo đại diện của Liên Quân Mobile, bộ trang phục khi được tung ra chính thức sẽ được g tiếng Việt cho các hoạt cảnh. Giọng nói khi tương tác của Laville cũng được nhiều kỹ sư Liên Quân Mobile đánh giá là điểm nhấn, thể hiện khí chất hào sảng và phần hồn đậm chất “con Rồng, cháu Tiên” của người Việt Nam.


Đây cũng chưa phải là bộ trang phục đầu tiên trong Liên Quân Mobile do người Việt Nam thiết kế. Trước đó, còn một bộ trang phục khác mang tên Volkath Xung Thiên Thần Tướng cũng do người Việt làm ra, và được dành tặng miễn phí cho toàn bộ người chơi tại Việt Nam trong sự kiện kỷ niệm 4 năm ngày Liên Quân ra mắt.


Dự kiến, Laville Kim Quy Thần Lạc sẽ được ra mắt chính thức vào cuối năm nay.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp