Tin club 388: tuấn anh dính chấn thương cổ chân sau trận gặp

Ngày đăng: 6/8/2021 11:23:27 PM - Tổng hợp - Bắc Cạn - 107
Chi tiết [Mã tin: 3297307] - Cập nhật: 17 phút trước

Chiều 8/6, Tuấn Anh sẽ được khám trước khi ban huấn luyện tuyển Việt Nam có thông tin đầy đủ về tình trạng chấn thương của anh.




Xem thêm: https://388bet.tv/Asia/vn/soi-keo.html


Nguồn tin của Zing cho biết Tuấn Anh bị chấn thương cổ chân. Vết thương không nặng, nên tiền vệ của HAGL vẫn có thể đi lại bình thường. Chiều 8/6, Tuấn Anh sẽ được các bác sĩ tuyển Việt Nam đưa đi khám, kiểm tra kỹ lưỡng. Tới chiều nay, ban huấn luyện sẽ nhận được báo cáo cụ thể về tình trạng của Tuấn Anh.


Tiền vệ của HAGL phải rời sân ở phút 36 sau hàng loạt pha tranh chấp với cầu thủ Indonesia. Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Park Hang-seo cho biết: “Tuấn Anh va chạm với cầu thủ đội bạn rồi ra dấu xin thay người, nên chúng tôi phải đưa Xuân Trường vào. Ngày 8/6, chúng tôi sẽ đưa Tuấn Anh đi khám, thì mới đánh giá chính xác được mức độ chấn thương”.



Tuấn Anh lặng lẽ rời sân trong trận thắng Indonesia của tuyển Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.


Tuyen Viet Nam Tuan Anh anh 1

Tuyen Viet Nam Tuan Anh anh 1

Tuấn Anh lặng lẽ rời sân trong trận thắng Indonesia của tuyển Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.


Cầu thủ sinh năm 1995 là nạn nhân của lối đá bạo lực mà người Indonesia triển khai trong trận thua 0-4 trước Việt Nam đêm 7/6. Tuấn Anh là tiền vệ giữa tốt nhất còn lại của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, anh thi đấu 36 phút trước khi nhường chỗ cho Xuân Trường. HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ Việt Nam đều bức xúc với cách đá của đối thủ.


Tuy nhiên, HLV Shin Tae-yong khẳng định đây không phải lựa chọn chủ động của ông: “Chơi rắn không phải một phần trong chiến thuật của tôi. Các cầu thủ luôn thể hiện tinh thần thi đấu lửa như bản thân họ. Họ thua trận chung kết SEA Games 2019 trước Việt Nam và muốn trả món nợ đó nên chơi quyết tâm”.


Khả năng ra sân của Tuấn Anh ở trận gặp Malaysia vẫn chưa được xác định. Tuyển Việt Nam còn 3 ngày chuẩn bị trước trận kế tiếp vào ngày 11/6. Nếu thắng Malaysia, tuyển Việt Nam gần như chắc chắn có vé tới vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp