Tin club 388: tuyển futsal việt nam có trải nghiệm quý giá trước brazil ở world cup

Ngày đăng: 9/14/2021 11:28:23 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 43
Chi tiết [Mã tin: 3431558] - Cập nhật: 3 phút trước

Tuyển Việt Nam nhận thất bại 1-9 trước Brazil trong trận ra quân bảng D vòng chung kết World Cup futsal 2021 diễn ra rạng sáng 14/9 (giờ Hà Nội).


Xem thêm: https://388bet.vin/


Tuyển futsal Việt Nam có trận ra quân ở vòng chung kết World Cup futsal 2021 lúc 0h ngày 14/9. Đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang là Brazil, đội được đánh giá mạnh nhất bảng D và là ứng viên cho chức vô địch.


viet nam - brazil futsal anh 1


Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, tuyển futsal Brazil nhanh chóng giành quyền kiểm soát thế trận nhờ sự vượt trội về tốc độ, sự khéo léo và thể hình. Nhan Gia Hưng (số 13) và một số tuyển thủ futsal Việt Nam tỏ ra bỡ ngỡ trong lần đầu dự World Cup.


Brazil cần 3 phút để có bàn thắng đầu tiên. Đội trưởng Rodrigo mở tỷ số trận đấu. Ferrao ghi liền 2 bàn sau đó ở các phút thứ 5 và 7, trước khi Khổng Đình Hùng lập công cho tuyển futsal Việt Nam.


Các tuyển thủ futsal Việt Nam quyết tâm tìm bàn rút ngắn cách biệt, nhưng chỉ có thể thực hiện những cú sút từ xa. Châu Đoàn Phát (số 4) và các đồng đội hiếm có cơ hội áp sát cầu môn đối phương.


Bên ngoài sân, HLV Phạm Minh Giang liên tục khích lệ tinh thần chiến đấu cho các học trò. Ông Giang từng làm trợ lý tuyển futsal Việt Nam ở World Cup futsal 2016.


viet nam - brazil futsal anh 2


Những vũ công samba không có ý định dừng lại và buộc tuyển futsal Việt Nam liên tục phải căng mình chống đỡ tới cuối trận. Chia sẻ sau thất bại chung cuộc 1-9, đội trưởng Trần Văn Vũ (số 11) cho biết: "Tỷ số này phản ánh đúng tính chất của trận đấu. Chúng tôi cũng đã nỗ lực, nhưng không tránh được việc mắc phải nhiều lỗi phòng ngự. Chúng tôi còn nhiều việc phải làm trước 2 trận còn lại".


Các cổ động viên Việt Nam gồm những kiều bào đang làm việc tại Lithuania đã đến nhà thi đấu Klaipeda để tiếp lửa cho tuyển futsal Việt Nam. Tuy thua đậm Brazil, thầy trò HLV Minh Giang vẫn nhận được sự khích lệ nồng nhiệt.


viet nam - brazil futsal anh 3


Cục diện bảng D futsal World Cup 2021 sau lượt trận đầu tiên. Đồ họa: Minh Phúc.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp