Nc247info tổng hợp: chính thức: lampard đón tân binh thứ 6

Ngày đăng: 3/20/2019 12:58:00 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 338
Chi tiết [Mã tin: 2613340] - Cập nhật: 44 phút trước

Neal Maupay đã hoàn tất việc chuyển đến Everton từ Brighton & Hove Albion với mức phí không được tiết lộ. Anh đồng ý ký vào hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Goodison Park, kèm theo tuỳ chọn gia hạn 1 năm.


Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/nha-cai-nbet


 - Bóng Đá

Tiền đạo 26 tuổi là tân binh thứ 6 trong mùa hè của Everton, sau sự xuất hiện của James Tarkowski, Ruben Vinagre, Dwight McNeil, Conor Coady và Amadou Onana.

Maupay đã trải qua ba mùa giải tại Brighton, nơi anh ghi được 26 bàn sau 84 trận ra sân ở Premier League. Cầu thủ người Pháp không đủ điều kiện để có trận ra mắt Everton tại Brentford vào thứ Bảy nhưng đã thể hiện khao khát của mình để nhanh chóng được khoác màu áo xanh của đội bóng vùng Merseyside.

"Everton là một câu lạc bộ tuyệt vời với những người hâm mộ không thể tin được và tôi rất vui khi được ở đây,” Maupay nói.

"Cảm giác thật tuyệt vời. Đó là một lựa chọn dễ dàng cho tôi khi tôi bắt đầu nói chuyện với câu lạc bộ. Tôi biết ngay rằng mình muốn chơi cho Everton và giúp CLB thành công. Tôi rất hào hứng và đó là một thử thách mới đối với tôi.

Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể cho Everton. Đó là những gì người hâm mộ muốn - họ muốn những cầu thủ sẵn sàng cống hiến hết sức mình và sẵn sàng chiến đấu

Khi tôi bước vào sân, tôi sẽ chạy, tôi sẽ pressing, tôi sẽ cố gắng thực hiện những pha kiến tạo và ghi bàn. Bất cứ điều gì đội bóng cần, tôi sẽ làm, vì tôi muốn thành công và tôi muốn đội của mình chiến thắng."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:52 27/08/2022

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác