Nc247info tổng hợp: sao bayern từ chối man utd

Ngày đăng: 3/11/2019 10:35:19 PM - Lĩnh vực khác - Cà Mau - 265
Chi tiết [Mã tin: 2609021] - Cập nhật: 1 phút trước

Manchester United bước vào mùa giải 2022/23 với nhiều kỳ vọng.


Xem thêm: Vao 11BET


Họ đã không có bất kỳ danh hiệu nào kể từ năm 2017 (đăng quang tại Europa League) thế nên BLĐ đội bóng muốn nâng cấp đội hình một cách sâu rộng. Ở vị trí hậu vệ biên phải, Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka dường như chưa thể mang đến sự an tâm. Vì lẽ đó, Quỷ Đỏ đã hướng sự quan tâm đến Benjamin Pavard của Bayern Munich.

Sao Bayern từ chối Man Utd - Bóng Đá

Tuy nhiên, theo trang L'Equipe (Pháp), đội chủ sân Old Trafford sẽ khó lòng có được sự đồng ý từ cá nhân nhà vô địch World Cup 20. "Mọi cố gắng đã muộn. Kể từ khi thị trường chuyển nhượng bắt đầu, Man Utd cũng như Chelsea, Atletico Madrid và Juventus đã đưa Benjamin Pavard vào danh sách mục tiêu theo đuổi.

Tuy nhiên họ không có những động thái chính thức nào.Cầu thủ người Pháp đã quyết định ở lại Bayern Munich vài tuần trước. Cách tiếp cận của Man Utd vì thế đã bị từ chối." - trang L'Equipe đưa tin.

Như vậy, Man Utd gần như sẽ không thể có được Pavard. Hậu vệ người Pháp đang muốn tập trung cống hiến cho Hùm Xám xứ Bavaria. Anh là một trong những trụ cột hàng thủ của đội chủ sân Allianz Arena. Ngay đầu mùa giải mới, anh đã chứng tỏ được giá trị của bản thân với việc đóng góp 2 bàn thắng trong 4 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 06:02 26/08/2022

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác