Tin tức bất động sản nhà đất bán quận phú nhuận 2022

Ngày đăng: 1/18/2022 12:37:14 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 3631863] - Cập nhật: 49 phút trước

Bí quyết tạo cho bất động sản quận Phú Nhuận luôn trong tình trạng “cháy hàng” đó là nơi đấy ở hữu nhiều lợi thế về vị trí và những tiện ích sẵn có. Bất động sản Quận Phú Nhuận TP.HCM ngày càng trở thành sự lựa chọn uy tín của các nhà đầu tư bất động sản muốn mua Nhà đất bán Quận Phú Nhuận

BẤT ĐỘNG SẢN NÓI CHUNG TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN

Bất động sản Quận Phú Nhuận nắm giữ tiềm năng sinh lời ngày càng lớn. Tại đây, hàng loạt những công trình hạ tầng giao thông quanh sân bay đã và đang đi vào hoạt động. Ở khu vực cảng hàng không tại Tân Sơn NHÌ cho Bộ Giao thông mở rộng những tuyến đường vào sân bay. Chính vì vậy, lượng cư dân mới liên tục tăng cao, dẫn tới nhu cầu mua bán Nhà đất bán Quận Phú Nhuận tăng cao.

Xét về khía cạnh đầu tư, thị trường địa ốc đặc biệt luôn được giới đầu tư quan tâm và chọn lựa hàng đầu. Nhất là đối với những dự án có vị trí “vàng” trở thành tiêu chí “ngon lành” để các ông chủ “vung tiền”. Những dự án bất động sản tại quận Phú Nhuận đa số được hưởng lợi thế về vị trí và tính thanh khoản cao.

Theo như đánh giá của nhiều chuyên gia, nhu cầu mua bán căn hộ bất động sản phần lớn là tập trung ở những đối tượng muốn có một căn hộ trung tâm, không riêng để ở mà còn tạo ra dòng tiền thụ động đều đặn bởi hiệu suất đầu tư luôn khá cao, từ 15% – 22%/năm.

Phác họa khách hàng VIP của bất động sản

Với mức giá của dự án kèm theo tiềm năng liên tục tăng gía trong tương lai, những dự án chủ yếu thu hút tầng lớp trung lưu nắm bắt mức chi phí tiêu dùng thường nhật vào khoảng từ 15 USD đến 150 USD/người. Đi cùng với sự phát triển của kinh tế, số lượng gia đình nằm trong tầng lớp trung lưu tại Việt Nam ngày càng tăng. Theo thống kê báo cáo của Sabvills Việt Nam, trong giai đoạn 2017 – 2021, quy mô được ước tính tăng từ 340.000 lên 460.000. Dự kiến trong khoảng 6 năm tới, tầng lớp thượng lưu sẽ đón nhận thêm khoảng 300.000 hộ gia đình.

Bên cạnh đó, Quận Phú Nhuận sở hữu lợi thế là khu vực tập trung rất nhiều công viên cây xanh lớn, hạ tầng trang trí khang trang, đi kèm nhiều tiện ích, cuộc sống đầy đủ do dân cư hiện hữu lâu đời. Bởi vậy, khách hàng tiềm năng còn có thể là những doanh nhân, người thừa kế, Việt kiều, người miền Bắc định cư làm việc.

Để có thể truyền thông dự án Nhà đất bán Quận Phú Nhuận đến số lượng đông đảo các khách hàng tiềm năng, kênh truyền thông cần phải được phong phú và đa dạng hoá. Có khá nhiều kênh truyền thông để tận dụng như:

PR trên những trang báo điện tử uy tín: Dân trí, vnexpress, Tiền phong, CafeF,…

Digital: Facebook Ads,Google Adword, Banner display, Admicro,…

Event.

Tạp chí doanh nhân, báo giấy.

Nhà đất bán Quận Phú Nhuận

GIÁ TRỊ TĂNG MẠNH TẠI MỘT VÀI KHU VỰC QUẬN PHÚ NHUẬN

Ở thời điểm hiện giờ, thị trường Bất động sản tại mọi nơi đang có sự chuyển biến rõ rệt. Giá nhà đất tăng cao ở một số nơi, đặc biệt ở khu vực Phú Nhuận vì xuất hiện vô số dự án mới ở đây.

Quận Phú Nhuận là Quận chiếm được sự ổn định về mặt dân số, không bị xáo trộn trong khi hoạt động. Do sự phát triển sầm uất của những quận ở khu vực như là quận Bình Thạnh. Nên mang theo đó là sự phát triển đáng chú ý của quận Phú Nhuận.

TP. Hồ Chí Minh cũng bổ sung thêm kinh phí để đầu tư dự án Cải tạo đường Trường Sa theo dọc hai bên bờ kênh Nguyễn Lộc với tổng chi phí 664 tỷ đồng. Việc hoàn thành tốt tuyến đường này đã góp thêm phần giải quyết những vấn đề về nạn ùn tắc giao thông. Đây là dấu hiệu tác động trực tiếp đến tầm ảnh hưởng cũng như sức hút của mọi khu vực mới phát triển

Nhà đất bán Quận Phú Nhuận

MỞ RỘNG CÓ THỂ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN CAFEF

Vậy nguyên dó nào khiến một con đường mới phát triển lại được trả giá đất cao đến như vậy chỉ trong khoảng thời gian ngắn? Tuyến đường Phan Xích Long nằm ngay ở vị trí vô cùng thuận lợi, chỉ cách quận 1 và quận 3 bằng cây cầu Thám. Hơn nữa cũng bởi tác động quy hoạch hóa đã đem lại diện mạo mới cho toàn bộ thị trường Bất động sản Phú Nhuận. Biến hình nơi đây trở thành nơi với tên gọi những “Con Đường Bạc” hấp dẫn sự chú ý của những nhà đầu tư lớn.

Cũng theo đó, giá nhà đất tại một số hẻm lưu thông thuận lợi cũng làm tăng lên đến 80-90 triệu đồng/m². Tính từ năm 2017 đến nay, tổng số lượng giao dịch của Phú Nhuận là 2.079 nhà đất.

Không chỉ có giá nhà đất tăng mạnh, quận Phú Nhuận một vài năm gần đây cũng đã xuất hiện nhiều dự án mới hấp dẫn không ít sự chú ý của những nhà đầu tư và khách hàng đặc biệt quan tâm. Luôn chạy kịp với xu thế của thị trường hòa cùng sự sôi động nhà đất, Tập đoàn Nobbvaland đã cho ra mắt hàng loạt những dự án ở khu vực này. Dự kiến đây sẽ là các dự án có giá trị gia tăng mạnh theo thời gian và cùng với khả năng sinh lời cực lớn

Ngoài ra Orcghard Parkvihew còn kết hợp cùng hai khu phức hợp liền kề khác là Adfchard Garden và Marfnsion. Tạo thành một khu quần thể kiến trúc hiện đại lớn nhất khu vực. Marfnsion nằm tại tuyến đường Phổ Quang thuộc quận Phú Nhuận. Thiết kế nơi đây mang tính hài hòa kết hợp với nhiều diện tích từ 2 đến 3 phòng ngủ, khiến tuyến đường sở hữu vô vàn công năng được sử dụng phong phú, đi kèm theo đó chính là hệ thống lợi ích xung quanh khiến giá trị sống được đảm bảo bằng một cách cao nhất.

Ngay cạnh tại vị trí đắc địa của Phú Nhuận chính là dự án Orkchard Kview. Vốn dĩ dự án này được rất nhiều người “lùng tìm” vì nó nằm ngay tại tuyến đường kết nối với Sân bây Quốc tế Tân Sơn Nhất và những quận lân cận như: Gò Vấp,…Dự án này có riêng hẳn ra một khu trung tâm thương mại bao gồm 7 tầng.


Nguồn tin tức :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất