Tin tức : dự kiến pi lên sàn khi nào? hướng dẫn kiếm tiền

Ngày đăng: 4/10/2021 8:09:54 AM - Tổng hợp - Hà Nam - 222
Chi tiết [Mã tin: 3244716] - Cập nhật: 33 phút trước



sàn Kucoin

Kucoin Shares (KCS) là đồng bạc mã hóa của đại lý phân phối Kucoin. Kucoin Shares cho phép holder kiếm lợi trong khoảng các hoạt động của sàn.

Sàn Kucoin sẽ căn cứ vào số Kucoin Shares mà quý khách nắm giữ dự kiến pi lên sàn để phân phối lợi nhuận. Càng nắm giữ đa dạng KCS, các bạn càng nhận được phổ biến cổ tức hơn.


Tìm hiểu đồng Kucoin Shares (KCS)

Về ưu điểm

– Nhận được cổ tức: Holder KCS sẽ được chia 50% lợi nhuận của sàn mỗi ngày.

– Giảm phí giao dịch: Người nắm giữ KCS sẽ được giảm phí thương lượng trên sàn Kucoin như bảng dưới đây.

– Tính khan hiếm: KCS sẽ được tìm và đốt theo định kỳ. Lực lượng Kucoin cam kết sẽ tiến hành sắm và đốt KCS cho đến lúc 100 triệu KCS đã được đốt hết.

xem thêm tại : giá 1 pi network

nhược điểm

Tỷ suất staking KCS không phải khi nào cũng đồng đều.

Tokenomics của KCS

KCS đóng vai trò quan yếu trong cực nhiều hoạt động của sàn Kucoin.

– sử dụng KCS để giao dịch trên sàn Kucoin.

– sử dụng KCS để tham gia vào Kucoin Spotlight. Đây là nền móng hỗ trợ các Dự án IEO mở bán token của mình trên đại lý phân phối Kucoin.

– các người nắm giữ KCS sẽ nhận được cổ tức hoạt động của sàn cũng như giảm phí thương lượng.

– KCS được dùng làm phí vote trong chương trình Vote for Listing.

– Không chỉ vậy, Kucoin sẽ dành 10% lợi nhuận để sắm lại và đốt KCS, nên giá KCS sẽ cải thiện về dài hạn.

Thêm vào đó, nhóm Kucoin đang trong giai đoạn xây dựng thêm Tokenomics của KuCoin Shares, hứa hẹn các chức năng mới trong tương lai.

nhóm Dự án KCS

các thành viên thuộc đội ngũ tăng trưởng của sàn phân phối Kucoin đều có đa dạng kinh nghiệm trong những ngành về vốn đầu tư, phương pháp thông tin, quản trị hệ thống.

đọc thêm : metatrader 5 lừa đảo

  • CEO Micheal Gan

Micheal Gan là cựu chuyên gia kỹ thuật tại Ant Financial, một doanh nghiệp thuộc tập đoàn Alibaba. Ông là một người có phổ biến năm kinh nghiệm tăng trưởng giải pháp tài chính và từng là đối tác cấp cao của MikeCRM, KF5.COM.

  • COO Eric Don

Eric Don là một chuyên gia nghiên cứu Internet cao cấp và song song cũng là một kiến trúc sư hệ thống. Anh từng là giám đốc phương pháp và đối tác cao cấp của đa dạng công ty phương pháp thông báo lừng danh như YOULIN.COM, KITEME và REINIOT.

  • CTO Top Lan

Top Lan là một chuyên gia công nghệ trong cùng đồng mã nguồn mở. Top Lan cũng là quản lí của phổ quát Dự án mã nguồn mở trên Github. Lan chính là người mẫu mã và khai triển hệ thống của Kucoin.

Có nên đầu cơ lâu dài KCS không?

mô hình hoạt động của Kucoin cũng như KCS đem đến phổ thông lợi ích cho người dùng và người nắm giữ. Người nắm giữ KCS gần như sẽ trở thành cổ đông của sàn Kucoin, được hưởng lợi nhuận từ sàn một cách tiện dụng. Có thể nhắc đây là một mô hình kinh tế tương đối sáng tạo đối với những sàn giao dịch tiền mã hóa hiện tại. Không phổ quát sàn có thể áp dụng cơ chế này như Kucoin.

khi đầu cơ vào KCS, ngoài việc nhận được ưu đãi giảm phí, thì cổ tức và biến động giá KCS sẽ là thứ đem đến lợi nhuận chính.

Do vậy, ví như là các bạn của sàn KuCoin, các bạn nên hold một lượng KCS nhất định để nhận được hết ưu đãi của sàn.

Còn giả dụ không hề là trader của sàn, bạn cũng nên hold và staking KCS, để thu được thu nhập tự động an toàn và ổn định.

những chỉ số staking KuCoin Shares

– Tổng cung: 179,224,346 KCS

– Cung hiện hành: 89,224,346 KCS

– Khối lượng mua bán trung bình hàng ngày: 170,609,0 USD

– thời gian stake: sàn Kucoin sẽ rà soát số dư KCS trong tài khoản của bạn mỗi ngày, vào lúc 0:00 (UTC+8)

– Lượng stake ít nhất: 6 KCS

– Lãi suất stake nhàng nhàng hàng tháng: 1.63%

– Lãi suất stake làng nhàng hàng năm: 19.57%

bạn có thể rà soát chỉ số staking của KCS theo thời gian thực

Cách tham dự staking KCS

Như bạn đã biết, sàn Kucoin cam kết sử dụng 50% lợi nhuận hàng ngày của mình để trả cổ tức cho các người dùng nắm giữ đồng KCS.

Vậy làm sao để tham gia được chương trình này?

thao tác 1: Đăng ký account trên sàn giao dịch Kucoin (nếu đã có tài khoản rồi thì có thể bỏ qua bước này)

thao tác 2: Gửi coin vào tài khoản Kucoin của các bạn

bước 3: sử dụng số coin này để mua Kucoin Shares (KCS). Chú ý là bạn cần hold tối thiểu 6 KCS mới nhận được staking nhé.

quá trình tham gia staking thật sự rất dễ. Bởi vì chỉ cần hold KCS trên sàn Kucoin là mỗi ngày bạn sẽ nhận được staking tự động gửi vào ví rồi.

Sàn KuCoin gọi coin stake được là KCS Bonus. Ngày thứ 2 sau khi giữ KCS trên sàn là bạn đã có thể rà soát số Bonus của mình rồi.

từ tài khoản sàn, bạn chọn mục “Asset” và mua đến “Kucoin Bonus” như hình dưới đây.

Trong bài viết Proof-of-Stake (POS) là gì, mình đã san sẻ có đa dạng nền móng, nhà cung cấp staking coin. Tuy vậy, đó đơn thuần là đối với coin của Dự án biệt lập.

Còn đối với đồng coin sàn Kucoin, lại có chính sách staking từ lợi nhuận giao dịch hàng ngày của sàn, thì các bạn chỉ có thể stake KCS trên sàn mà thôi.

Staking Kucoin Shares có an toàn không?

Như đã nhắc ở trên, chỉ có một cách staking KCS là giữ coin trên sàn. Chính vì vậy, tính an toàn của staking phụ thuộc độc nhất vô nhị vào độ an toàn của sàn.

Mà đại lý phân phối Kucoin thì bạn tham gia thị phần tiền mã hóa ít phổ quát đều biết đến. Kucoin luôn là một trong những đại lý phân phối phổ thông trên toàn cầu, là sàn uy tín ở Trung Quốc.

Hơn nữa, KCS lại là đồng coin sàn. Nên không thể nào Kucoin “tự scam” mình được.

Như vậy nên, bạn có thể yên tâm gửi KCS lên sàn để staking.

tuy nhiên, có một điểm cần chú ý là mức lãi suất staking KCS phụ thuộc vào lợi nhuận từ khối lượng mua bán mỗi ngày trên sàn. Chính vì thế, sẽ có những ngày sàn làm ăn “bết bát”, nhất là trong lúc thị trường downtrend. Nên tỷ suất staking sẽ không giống nhau mỗi ngày.


đọc thêm tại giá tiền ảo hiện nay để ko bỏ lỡ bất kì thông báo nào về đại lý phân phối Tiền ảo


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp