Tin worldcup888: báo hàn: ‘việt nam đã chơi tốt, nhưng australia ở đẳng cấp khác’

Ngày đăng: 9/15/2021 9:33:48 PM - Dịch vụ việc làm - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 3433313] - Cập nhật: 47 phút trước

Newsis nhìn nhận về trận đấu ở sân Mỹ Đình: “Tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã không thể vượt qua được bức tường Australia. Đối thủ của Việt Nam có vị trí xếp hạng thứ 35, cao hơn cả Hàn Quốc.


Báo Hàn: ‘Việt Nam đã chơi tốt, nhưng Australia ở đẳng cấp khác’

Truyền thông xứ Kim chi đánh giá, Việt Nam đã chơi tốt, chiến đấu hết mình trước Australia 

Do vậy, sự chênh lệch về trình độ giữa Việt Nam, đội lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022, và Australia, khả năng cạnh tranh vị trí nhất bảng với Nhật Bản, là rõ ràng.


Tuy nhiên, như HLV Park Hang Seo đã nói, ĐT Việt Nam đã chơi tự tin, chiến đấu hết mình. Dù cầm bóng 30-70 (%), Việt Nam đã chặn đứng hàng công Australia, chỉ để thủng lưới 1 bàn.


Sau khi để thủng lưới, Việt Nam vẫn có một số pha phản công bằng những cú dứt điểm khá nguy hiểm. HLV Park Hang không bỏ cuộc, liên tục truyền lửa cho các học trò chiến đấu.


Dù ở hiệp 2 cho thấy sự thua kém về thể lực so với Australia nhưng các cầu thủ Việt Nam đã cống hiến hết thảy cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên”.


Xem thêm: https://keoworldcup2022.com


News24 phản ánh: “Việt Nam đã làm tốt trong hiệp 1. Phút thứ 8, Quang Hải tung ra cú sút chân trái nhưng bóng đi chệch cột của Australia.


Một tình huống đáng kể đến ở phút 28, sau 2 cú sút liên tiếp của Nguyễn Phong Hồng Duy. Trọng tài sau đó kiểm tra lỗi chơi bóng bằng tay của hậu vệ Australia nhưng không có phạt đền cho Việt Nam.


Báo Hàn: ‘Việt Nam đã chơi tốt, nhưng Australia ở đẳng cấp khác’

Đội bóng áo đỏ tạo được một số cơ hội, nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng

Trước hàng thủ Việt Nam, Australia đã không thể tạo ra cơ hội đáng kể nào, tuy nhiện họ đã có bàn mở tỷ số ở phút 43. Trong hiệp 2, Việt Nam tạo ra một số tình huống sóng gió khung thành đối phương nhưng bàn thắng đã không đến”.


MT đánh giá: “Việt Nam đã chơi tốt nhưng không thể vượt qua được Australia. Đội bóng của thầy Park để lọt lưới đáng tiếc trong hiệp 1.


Ở hiệp 2, Việt Nam đã không tận dụng được mấy cơ hội đáng kể, trong khi Australia không thể ghi thêm bàn”.


Sports Seoul cảm thấy lo lắng cho thầy trò Park Hang Seo ở cuộc chơi với nhiều đối thủ mạnh hơn hẳn: “Phép thuật Park Hang Seo đi về đâu? Việt Nam thua trận thứ 2 liên tiếp tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.


Sau thất bại 1-3 sân khách Saudi Arabia, đội bóng của HLV Park Hang Seo để thua tối thiểu Australia 0-1 tại Mỹ Đình.


Tuy có cùng 2 thất bại nhưng Việt Nam xếp trên Trung Quốc (chót bảng B) nhờ hơn hiệu số”.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm