Tin worldcup888: bị vff cảnh cáo, hagl phản ứng như... kể công

Ngày đăng: 10/19/2022 10:34:03 PM - Dịch vụ việc làm - Toàn Quốc - 126
Chi tiết [Mã tin: 4199433] - Cập nhật: 8 phút trước

HAGL vừa lên tiếng sau án phạt cảnh cáo từ VFF vì chưa hoàn thiện các tiêu chí cấp phép tham dự V-League 2023.

Theo Ban cấp phép VFF, HAGL và Thanh Hóa không đáp ứng được tiêu chí cấp phép nhân lực hành chính hạng B (tiêu chí bắt buộc) trong BHL. Cụ thể, HLV thể lực của HAGL chưa có đầy đủ bằng cấp theo yêu cầu về việc cấp phép của AFC. Vì thế, dù được tham dự V-League 2023 nhưng đội bóng phố Núi vẫn phải nhận án phạt từ VFF với hình thức kỷ luật cảnh cáo.


Sau khi nhận án phạt, đại diện cho đội bóng của bầu Đức là ông Nguyễn Tấn Anh – GĐĐH lập tức có công văn phản hồi VFF phản ứng những quyết định kỷ luật từ Ban cấp phép.


Trong công văn, trưởng đoàn kiêm GĐĐH HAGL đặt ra những câu hỏi: “Là một thành viên tích cực của LĐBĐVN trong suốt hơn 20 năm qua với nhiều đóng góp trong từng giai đoạn thăng trầm của bóng đá Việt Nam, việc CLB HAGL thiếu tiêu chí bằng cấp HLV thể lực đội 1 có xứng đáng nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo hay không?”.


Xem thêm: https://keoworldcup2022.com


HAGL vừa phản ứng sau khi bị VFF cảnh cáo

Bên cạnh đó, đại diện đội bóng phố Núi cũng “trách” các thành viên Ban cấp phép khi cho rằng: “Không có bất kỳ một cuộc trao đổi nào với lãnh đạo các CLB để tìm cách hỗ trợ tháo gỡ, khắc phục. 


Việc ra quyết định như vậy có hợp lý hợp tình? Có đúng với phương châm của LĐBĐVN là “Ngôi nhà chung của bóng đá Việt Nam”, “ Vì bóng đá Việt Nam”…


Lý giải về việc thiếu những tiêu chí cấp phép, đại diện CLB HAGL cho rằng vì những “điều kiện khách quan hoặc lý do bất khả kháng cần có thời gian hoàn thiện…” chứ không hẳn là thiếu chuyên nghiệp.


Ông Tấn Anh viện dẫn thêm: “Những tiêu chí này không ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn tại và phát triển CLB như thiếu hụt tài chính, nợ lương HLV, cầu thủ; nợ thuế nhà nước; nợ tiền khách sạn, nhà hàng vì không có khả năng chi trả…


Những gì mà Ban cấp phép làm theo như CLB HAGL sẽ “ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của các CLB, ảnh hưởng trực tiếp đến việc kêu gọi các nhà tài trợ và thu hút người hâm mộ ủng hộ đội bóng…”


Liên quan đến việc cấp phép tham dự V-League 2023, đến nay có 9 đội đủ tiêu chí gồm: Hà Nội FC,Bình Định, Bình Dương, SLNA, Nam Định, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, CLB TPHCM, CLB Sài Gòn. 


Ngoài ra, Ban cấp phép VFF thống nhất đề xuất Ban chấp hành VFF xem xét áp dụng chính sách ngoại lệ đối với CLB Viettel và CLB Hải Phòng theo cam kết và lộ trình hoàn thiện tiêu chí cấp phép bắt buộc.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm