Tin worldcup888: giải hạng ba quốc gia 2022: trẻ slna bị tân binh vị trí vàng kontum cầm hòa

Ngày đăng: 10/15/2022 10:11:44 PM - Ứng viên tìm việc - Toàn Quốc - 99
Chi tiết [Mã tin: 4189378] - Cập nhật: 29 phút trước

Chiều nay (11/10), giải bóng đá hạng Ba quốc gia 2022 đã diễn ra lượt trận đầu tiên tại bảng A và lượt trận thứ ba tại bảng B. Ở trận ra quân, tân binh Vị trí Vàng Kontum có 1 điểm trước trẻ SLNA.

Giải hạng Ba quốc gia 2022: Trẻ SLNA bị tân binh Vị trí Vàng Kontum cầm hòa 

Nếu như bảng B với sự tham dự của 8 đội bóng đã bước sang lượt trận thứ ba thì bảng A với sự góp mặt của 6 đội bóng phải đến chiều nay mới chính thức khởi tranh trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tới dự lễ khai mạc về phía LĐBĐVN có ông Phạm Ngọc Tuấn – Ủy viên BCH, Trưởng Ban bóng đá phong trào LĐBĐVN, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐVN, Trưởng BTC giải; Về phía đơn vị đăng cai tổ chức bảng A có ông Trương Hải Tùng – Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam; Về phía đại diện Nhà tài trợ có ông Mai Thế Hưng – Giám đốc đối ngoại Công ty thể thao Động Lực, đơn vị tài trợ bóng thi đấu của giải hạng Ba quốc gia 2022.



Xem thêm: https://keoworldcup2022.com



Lãnh đạo LĐBĐVN xuống sân bắt tay động viên cầu thủ hai đội trước trận đấu khai mạc bảng A.

Lãnh đạo LĐBĐVN xuống sân bắt tay động viên cầu thủ hai đội trước trận đấu khai mạc bảng A.


Sau lễ khai mạc ngắn gọn đã diễn ra cuộc so tài giữa Luxury Hạ Long và Trẻ Hà Nội. Đội bóng Thủ đô khởi đầu trận đấu đầy hứng khởi với những pha tấn công liên tiếp về phía khung thành đội bạn. Nhưng Luxury Hạ Long mới là đội mở điểm với pha phản công thần tốc ở phút 21. Văn Thành thoát xuống đón đường chuyền dài của đồng đội trước khi tạt vào trung lộ thuận lợi cho Đức Trung đánh đầu buộc thủ môn Trẻ Hà Nội phải vào lưới nhặt bóng.


Trẻ Hà Nội (tím) kiểm soát bóng và tấn công nhiều hơn…

Trẻ Hà Nội (tím) kiểm soát bóng và tấn công nhiều hơn…


Chưa dừng lại đó, Luxury Hạ Long tiếp tục gây bất ngờ khi nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 37, sau tình huống Đức Trung bị phạm lỗi trong vòng cấm. Xuân Tín bình tĩnh dứt điểm hạ thủ thành Anh Tâm trong pha đối mặt từ chấm 11.


Sang hiệp hai, Trẻ Hà Nội tiếp tục nỗ lực đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép bên phần sân đội bạn. Nhưng nỗ lực của các học trò HLV Dương Hồng Sơn chỉ có thể mang lại cho họ bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, sau pha lập công của Văn Vẫn cũng từ chấm 11m, sau khi một cầu thủ Luxury Hạ Long để bóng chạm tay trong vòng cấm.


…Nhưng Luxury Hạ Long mới là đội giành chiến thắng.

…Nhưng Luxury Hạ Long mới là đội giành chiến thắng.


Trước đó, vào lúc 15h00 là trận đấu khai màn của bảng A giữa Vị Trí Vàng Kon Tum và Trẻ SLNA. Đây là cuộc đối đầu rất được chú ý bởi Vị Trí Vàng Kon Tum với sự đầu tư mạnh mẽ đang đặt quyết tâm hướng tới tấm vé thăng hạng, trong khi đội bóng xứ Nghệ cũng được đánh giá rất cao sau những thành công liên tiếp gần đây của bóng đá trẻ.


Vị Trí Vàng Kon Tum (vàng) và Trẻ SLNA (trắng) chia điểm với tỷ số 1-1.

Vị Trí Vàng Kon Tum (vàng) và Trẻ SLNA (trắng) chia điểm với tỷ số 1-1.


Thực tế, Trẻ SLNA cho thấy sự bắt nhịp tốt hơn khi chủ động dâng cao đội hình chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ sau 8 phút bóng lăn, các học trò của HLV Nguyễn Văn Tiến đã có bàn mở tỷ số 1-0 sau pha bật cao đánh đầu của Ngọc Dũng từ một tình huống đá phạt bên cánh trái.


Tuy nhiên, các cầu thủ Trẻ SLNA lại không duy trì tốt nhịp độ và tạo cơ hội cho Vị Trí Vàng Kon Tum gây sức ép trở lại. Những nỗ lực của đội bóng đến từ Tây Nguyên đã giúp họ có được bàn gỡ hòa 1-1 trước khi hiệp một khép lại.




Sang hiệp hai, thế trận diễn ra khá hấp dẫn với lối chơi đôi công của hai đội, nhưng đáng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi. Tuy vậy, việc cùng nhau chia điểm trong một trận đấu “đồng cân” cũng là kết quả không tồi ở vạch xuất phát đối với Vị Trí Vàng Kon Tum và Trẻ SLNA.


Trở lại với cuộc đua ở bảng B, cuộc đọ sức đáng chú ý nhất giữa hai đội đang chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu là Học viên Nutifood và Dugong Kiên Giang đã kết thúc với tỷ số 0-0. Một kết quả phản ánh khá rõ thực lực của cả hai đội. Tuy nhiên đây lại là cơ hội cho An Giang vươn lên chiếm lĩnh ngôi đầu khi chỉ phải đối diện với Trẻ Cần Thơ trong loạt đấu ngày mai.


Dugong Kiên Giang (vàng) và Học viện Nutifood (xanh) bất phân thắng bại

Dugong Kiên Giang (vàng) và Học viện Nutifood (xanh) bất phân thắng bại


Trong khi đó, sau 2 trận thua với cùng tỷ số đậm lần lượt trước Dugong Kiên Giang và Học viện Nutifood, các cầu thủ Bến Tre đã cho thấy sự khởi sắc trong lối chơi trước một Tây Ninh đang khát điểm. Mặc dù vậy, các học trò của HLV Huỳnh Văn Thao cũng không thể tạo ra bất ngờ khi để thua với tỷ số 0-2. Quốc Thái và Đan Huy là hai cầu thủ lập công mang về chiến thắng đầu tiên cho Tây Ninh sau 3 lượt trận.


Tin liên quan cùng chuyên mục Ứng viên tìm việc