Tin worldcup888: hagl thua... quen rồi, kiatisuk làm cách mạ

Ngày đăng: 1/27/2021 2:21:50 PM - Ứng viên tìm việc - Hà Nội - 14
Chi tiết [Mã tin: 3191762] - Cập nhật: 19 phút trước

1. Kể từ khi đôn lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... lên chơi V-League, chuyện HAGL nhà bầu Đức đón nhận thất bại không còn quá ngạc nhiên, nên việc thất bại trước CLB Sài Gòn ở vòng 1 mùa giải 2021 cũng là bình thường.


Dù quen, nhưng việc đội nhà trắng tay rời sân Thống Nhất tối 17/1 vẫn khiến người hâm mộ phố Núi ấm ức khi HAGL tiếp tục thua trận theo cách quen thuộc với lỗi lớn nhất vẫn nằm ở hàng thủ.


Đội chủ nhà chỉ cần tận dụng đúng 1/2 lần mà các cầu thủ phòng ngự HAGL mắc lỗi là có ngay bàn thắng, và duy trì được lợi thế cho đến khi tan trận buộc quân của bầu Đức dù có Kiatisuk chỉ đạo thì vẫn phải ra quân thất bại!


HAGL thua... quen rồi, Kiatisuk làm cách mạng không dễ

HAGL thất bại theo cách quen thuộc khi lỗi thuộc về hàng thủ

2. Đúng triết lý được đề ra ngay khi chứng kiến khoá 1 học viên HAGL làm mưa làm gió ở các giải trẻ, bầu Đức tuyên bố cứ đá đẹp là đủ. Nhưng thực tế, hàng công của HAGL vẫn chưa làm được điều này, dù cũng có những khoảnh khắc là ông chủ đội bóng phố Núi... sướng.


Tình huống lên biên phải bằng tốc độ, cùng những đường chuyền hợp lý từ Văn Thanh, Văn Toàn rồi được kết thúc bằng Công Phượng khiến khung thành CLB Sài Gòn chao đảo ở hiệp đấu đầu tiên, hay cú sút dội xà ngang trong hiệp 2 là ví dụ.


Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay và ngày mai

Nhưng tất cả chỉ có vậy, bởi nhìn một cách tổng thể Công Phượng cùng các đồng đội trên hàng công chưa làm tốt được phần việc của mình trong suốt phần lớn thời gian của trận đấu khi CLB Sài Gòn nhường sân cho đá.


HAGL thua... quen rồi, Kiatisuk làm cách mạng không dễ

cùng lúc Công Phượng và các cầu thủ trên hàng công bế tắc

HAGL gặp quá nhiều khó khăn và qúa ít giải pháp để phá vỡ hàng thủ chơi tập trung với số đông bên phía CLB Sài Gòn, để rồi công chưa kịp làm, thủ đã phá nên thất bại khó tránh khỏi.


3. HLV Kiatisuk muốn giải quyết những vấn đề tồn đọng ở HAGL nhiều mùa qua như một hàng thủ thường xuyên mắc lỗi cho đến các chân sút không biết ghi bàn chẳng phải là chuyện dễ dàng.


Những điều này cần rất nhiều thời gian và sửa dần dần, thay vì sớm kỳ vọng vào Kiatsuk chỉ trong hơn 2 tuần lễ kể từ khi chính thức nắm đội vào đầu năm 2021.


HAGL thua... quen rồi, Kiatisuk làm cách mạng không dễ

hy vọng Kiatisuk tìm được giải pháp cho đội nhà ở chặng đường sắp tới, còn giờ thì cứ từ từ

Thế nên việc HAGL có thể sẽ tiếp tục đón nhận những thất bại kiểu tiếc nuối như trước CLB Sài Gòn ở vòng 1 LS V-League 2021 cần phải được chấp nhận từ bầu Đức cho tới các CĐV đội bóng phố Núi.


Và như đã nói, ít nhiều việc Kiatisuk đang truyền vào cho “đám trẻ nhà bầu Đức” sự khác biệt mỗi khi ra sân so với các mùa trước cũng được coi như thành công bước đầu của thuyền trưởng người Thái Lan để các CĐV HAGL có thể hy vọng.


Còn muốn Công Phượng và các đồng đội thay đổi ngay và bay cao ở V-League 2021, sòng phẳng là chẳng dễ đâu.

Tin liên quan cùng chuyên mục Ứng viên tìm việc