Tin worldcup888: hlv park hang-seo nói điều bất ngờ về quang hải

Ngày đăng: 9/25/2022 10:07:26 PM - Dịch vụ việc làm - Toàn Quốc - 33
Chi tiết [Mã tin: 4135571] - Cập nhật: 11 phút trước

HLV Park Hang-seo cho rằng VFF phải làm việc nhiều hơn nữa để mang Quang Hải về đá AFF Cup 2022.

Tin tức trong ngày hôm nay

Chiều 17/9, trước buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã có cuộc trao đổi ngắn với báo giới.


hlv park hang-seo nói điều bất ngờ về quang hải


HLV Park Hang-seo trả lời phỏng vấn chiều 17/9. Ảnh VFF


Xem thêm: https://keoworldcup2022.com


Về vấn đề được nhiều CĐV quan tâm hơn cả là Quang Hải có thể về dự AFF Cup 2022 hay không, ông Park cho hay ông muốn VFF làm việc nhiều hơn với Pau để đưa ngôi sao sinh năm 1997 về Việt Nam vào cuối năm.


“AFF Cup không nằm trong FIFA Days. Theo hợp đồng, CLB sẽ không nhả Quang Hải. Mọi người bảo VFF đang có gắng để gọi được Quang Hải về nhưng thông tin này tôi không biết.


Để có được điều đó, có lẽ VFF cần phải tích cực hơn, làm việc nhiều hơn với CLB đó. Hiện nay VFF làm việc cũng chưa nhiều.


Đợt này Quang Hải về, tôi cũng trao đổi xem nguyện vọng của cậu ấy thế nào, suy nghĩ của CLB bên đó ra sao.


Vấn đề nằm ở chỗ, không phải Quang Hải muốn về là được, mà CLB của họ (Pau FC) có đồng ý hay không. Mọi việc phụ thuộc vào khả năng thuyết phục của VFF với CLB của Pháp”.


Phát ngôn của ông Park không khỏi khiến giới mộ điệu bất ngờ, Pau hoàn toàn không có nghĩa vụ để Quang Hải về đá AFF Cup 2022.


Bản thân VFF cũng không thể tác động vào việc nội bộ của đội bóng Pháp nếu họ không có ý định nhả người.


Lực lượng của Pau không quá dồi dào, Quang Hải lại thuộc nhóm thường xuyên được đăng ký thi đấu nên rất khó để đội bóng này gật đồng với đề nghị của VFF.


Cũng ở phần trao đổi với báo giới, ông Park đã nói về việc triệu tập Văn Quyết sau một thời gian dài “ngó lơ”.


“Rất lâu rồi tôi mới gọi lại Văn Quyết. Ở V-League hiện nay, khả năng ghi bàn và dứt điểm tình huống của Văn Quyết vẫn rất tốt.


Tuy nhiên, phải nói thật là trước đây tôi vẫn có cảm giác bạn ấy vẫn chưa thể hiện tốt ở vị trí của mình. Dẫu nói là thế, nhưng thực sự có cầu thủ nào đạt được 100% yêu cầu chiến thuật của HLV đề ra đâu”.


Tôi sẽ phải tiếp tục tìm phương pháp để làm sao Văn Quyết có thể phát huy được tối đa năng lực. Tuy nhiên, cá nhân Văn Quyết cũng phải nỗ lực hơn, nhằm có thể hoàn thiện nhiệm vụ trên sân.


Vì thế lần này tôi muốn đưa bạn ấy lên tuyển để theo dõi. Tôi cũng muốn nói với mọi người rằng, kể cả cầu thủ có tuổi như Văn Quyết, nếu chơi tốt ở V.League thì vẫn có cơ hội lên tuyển”.


Trước câu hỏi về việc Văn Toản dù không thi đấu và Xuân Trường đang chấn thương vẫn được triệu tập, ông Park cho hay, ông muốn theo dõi chấn thương của Văn Toản trong khi Trường có thể hồi phục trong một tuần.


“Một số người không thích thì có thể ý kiến. Nếu tôi không gọi cầu thủ họ yêu mến, họ vẫn trách móc tôi. Nhưng cầu thủ là do tôi chọn, kết quả thắng thua là do tôi chịu trách nhiệm, tại sao lại nói nhiều thế nhỉ?”.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm