Tin worldcup888: minh vương lên tiếng, thừa nhận bị tác động ở tình huống được thổi phạt đền

Ngày đăng: 10/29/2022 8:38:35 PM - Ứng viên tìm việc - Toàn Quốc - 107
Chi tiết [Mã tin: 4222237] - Cập nhật: 33 phút trước

Đích thân tiền vệ Trần Minh Vương đã lên tiếng về thực hư anh bị phạm lỗi trong vòng cấm địa của Bình Định dẫn đến quả phạt đền cho HAGL.

Minh Vương lên tiếng, thừa nhận bị tác động ở tình huống được thổi phạt đền

Lịch thi đấu V.League 2022

Bảng xếp hạng V.League 2022

Phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, trận đấu giữa HAGL và Bình Định, tiền vệ Trần Minh Vương nhận bóng từ đường chọc khe của Vũ Văn Thanh. Anh bị ngã trong vòng cấm, khi ở 2 bên là hậu vệ Bình Định. Ngay lập tức, trọng tài Trần Ngọc Nhớ chỉ tay vào chấm phạt đền, trong sự bức xúc và phản ứng quyết liệt của cầu thủ Bình Định. 


Trên chấm phạt đền, Văn Thanh bình tĩnh đánh bại thủ môn Đặng Văn Lâm, qua đó gỡ hòa 1-1 chung cuộc cho HAGL trước Bình Định. 1 phút sau, trận đấu kết thúc nhưng sức nóng vẫn rất lớn. Cầu thủ Bình Định lao về phía tổ trọng tài để phản ứng. 


Xoay quanh tình huống này, tiền vệ Đỗ Văn Thuận của Bình Định chỉ ra một chi tiết trên truyền hình: “Ở quả phạt đền này, Minh Vương nói với tôi là không ai chạm vào cậu ấy cả. Tôi không hài lòng với công tác trọng tài ở trận đấu này. Lúc tôi ra sân, tôi có đến hỏi Minh Vương là quả ấy có penalty không. Minh Vương lắc đầu và bảo tôi là không phạt đền”.


Tuy nhiên trong dòng trạng thái mới nhất, Minh Vương lại không có ý như vậy. Anh viết: “Trong hình huống dẫn đến quả phạt 11 mét, tôi cảm nhận bị tác động và ngã trong vòng 16m50. Tôi không gặp và không nói bất cứ điều gì với trọng tài. Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài”.



Ngay trước trận đấu trên sân Thống Nhất giữa Sài Gòn vs Hải Phòng, 1 CĐV đội khách đã bất ngờ bị bỏng mặt phải đi cấp cứu vì nổ bóng bay .

CĐV Hải Phòng bị bỏng mặt vì bóng bay

Lịch thi đấu V.League 2022

Bảng xếp hạng V.League 2022

Tối nay 28/10, trận đấu trên sân Thống Nhất giữa Sài Gòn vs Hải Phòng đã có rất đông khán giả đất Cảng đến để cổ vũ cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Sự cổ vũ của các khán giả khiến một góc khán đài sân Thống Nhất tưng bừng như ngày hội với đủ loại âm thanh và cả những bài hát đặc trưng của đất Cảng. Đặc biệt, rất nhiều bóng bay được mang đến sân với mục đích thả trước trận để trợ lực cho đội nhà. Đáng tiếc, đây lại là nguyên nhân dẫn đến sự cố khiến một CĐV gặp nạn.



Xem thêm: Kèo World Cup 2022


Số là những chùm bóng bay ấy kết nối với nhau và một CĐV của đất Cảng đã nghịch dại khi châm lửa đốt sợi dây cột chùm bóng với hàng rào để chùm bóng bay lên trời. Nhưng rồi cả chùm bóng bắt lửa và nổ do toàn khí hydro, dẫn đến CĐV ấy bị bỏng mặt phải đưa đi cấp cứu ngay trước giờ diễn ra trận đấu. Đây là một tai nạn rất hy hữu và khiến những khán giả có mặt đều bất ngờ, bởi CĐV Hải Phòng nổi tiếng hay đốt pháo sáng, nhưng trận đấu này họ đã tuân thủ rất tốt thì lại xảy ra sự cố vì bóng bay.


Sự cố nổ bóng bay đã khiến các cảnh sát chữa cháy phải dập lửa - Ảnh: Quốc An

Sự cố nổ bóng bay đã khiến các cảnh sát chữa cháy phải dập lửa - Ảnh: Quốc An

Tin liên quan cùng chuyên mục Ứng viên tìm việc