Tin worldcup888: nhận định burnley vs tottenham vòng 29 giải vđqg anh

Ngày đăng: 3/13/2020 2:48:03 PM - Đồ cổ - Toàn Quốc - 235
Chi tiết [Mã tin: 2918717] - Cập nhật: 42 phút trước

 

Nhận định Chelsea vs Everton

 

Trận đấu Chelsea vs Everton tại vòng 29 giải VĐQG Anh Premier League mùa bóng 2019/20 sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 8/3 theo giờ Việt Nam. Điều khiển cuộc đọ sức trên sân Turf Moor sẽ là trọng tài 49 tuổi Jonathan Moss.

 

 Nhận định trận đấu Chelsea vs Everton

 

Nếu nhìn vào kết quả lượt đi, thì an cũng sẽ đánh giá Tottenham sẽ lại dễ dàng đánh bại Burnley đêm nay. Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi. Không phải ngẫu nhiên các nhà cái đều đưa ra tỷ lệ trận này là bóng đồng banh (0:0), bởi trong khi Burnley đang thăng hoa với mạch 5 trận bất bại lên tiếp ở Premier League, thì Tottenham đang khủng hoảng cả về lực lượng lẫn phong độ.

Xem thêm: link

Hơn nữa, trận này đội khách phải phân tán tư tưởng khi giữa tuần sau Tottenham có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều đến Leizpig ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Với nhiệm vụ phải thắng trên đất Đức, trong khi trong tay HLV Jose Mourinho không có lực lượng đủ dày để bung sức ở ở 2 trận liên tiếp.

 

Phong độ gần đây của Chelsea vs Everton

 

Trong bối cảnh phải phân phối sức lực cho màn ngược dòng trước Leipzig tại Champions League, Tottenham khó mà chơi tốt khi làm khách Burnley đêm nay. Và đây là thời cơ tốt để đội chủ nhà giành trọn 3 điểm và hy vọng lọt vào nhóm dự cúp châu Âu mùa sau..

 

Tottenham đã có sự chuẩn bị hết sức thất vọng cho chuyến làm khách đến sân Turf Moor. Như đã biết, thày trò HLV Mourinho vừa bị đội bét bảng Premier League là Norwich loại khỏi vòng 5 FA Cup một cách cay đắng. Đó cũng đã là trận thua thứ 4 liên tiếp trên các mặt trận của Tottenham.

 

Bị loại trước ngưỡng cửa tứ kết FA Cup, Tottenham mất đi một cơ hội có danh hiệu an ủi cho mùa bóng đầy biến động. Nhưng hệ lụy nhãn tiền của trận đấu dài tới 120 phút với Norwich là thể lực các cầu thủ Tottenham bị bào mòn rõ rệt. Theo phát biểu của HLV Mourinho sau trận, các tiền đạo Lucas Moura và Steven Bergwijn đã phải xin ông cho ra nghỉ ở cuối hiệp 2 của trận đấu với Norwich vì cảm thấy “không còn đủ sức để chạy nữa”.

 

Bản thân Mourinho thậm chí đang cân nhắc xem có nên “buông” trận đấu với Burnley để dồn sức cho màn ngược dòng trước Leipzig hay không? “Tottenham không đủ lực lượng cho 2 trận đấu sắp tới, tôi đang suy nghĩ xem nên ưu tiên cho mặt trận này”, Mourinho từng phát biểu sau trận thua Norwich vừa qua.

 

 

 

Quả thực, Tottenham đang ở vào tình thế hết sức khó khăn. Thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Leipzig khiến Spurs sẽ phải đến làm khách của đội bóng Đức này trong áp lực vô cùng nặng nề. Tottenham cần thực sự sung mãn cả về thể lực lẫn tinh thần cho trận đánh lớn ở châu Âu. Muốn thế, họ phải có được một chiến thắng nhàn nhã, tức là vừa thắng vừa bảo toàn được lực lượng, trước Burnley đêm nay.

 

Thế nhưng, thắng Burnley lúc này không phải nhiệm vụ dễ dàng như khi Tottenham đánh bại đối thủ tới 5-0 tại lượt đi. Hiện tại hai đội đáng có phong độ trái ngược nhau. Tottenham thừ vừa nếm trải trận thua thứ 4 liên tiếp ở mọi đấu trường, trong khi đó Burnley lại đang có phong độ ấn tượng. Họ hiện đang có mạch 5 trận bất bại liên tiếp tại Premier League.

 

Đánh bại một đối thủ như thế trên sân khách chắc chắn sẽ cần đến một hỏa lực thực sự mạnh. Nhưng tiếc thay, lúc này Tottenham lại đang khủng hoảng hàng công. Cả hai chân sút tốt nhất là Harry Kane và Son Heung-min hiện vẫn chấn thương.

 

Nên nhớ, Kane và Son là gần một nửa sức mạnh của Tottenham. Đây là chân sút số 1 và 2 của đội. Trước khi chấn thương, Kane (11 bàn) và Son (9 bàn), đã đóng tới gần 44% tổng số bàn thắng của toàn đội (20/46). Đó là chưa kể đến 7 pha kiến tạo của Son. Vắng hai tiền đạo số 1 và 2, dễ hiểu vì sao Tottenham liên tiếp nhận về thất bại trong thời gian qua.

 

 

Hàng công khủng hoảng, nhưng Mourinho cũng không thể lấy thủ bù công. Thống kê cho thấy, Tottenham chỉ giữ sạch lưới vỏn vẹn 3 trong số 24 trận được dẫn dắt bởi Mourinho. Một số liệu thực sự có ý nghĩa rất khích lệ đối với các chân sút đối phương.

 

Burnley không phải là đội bóng có hàng công mạnh. Họ chỉ ghi trung bình chưa đên 1,2 bàn mỗi trận (33 bàn sau 28 vòng đấu) ở Premier League mùa này, thế nhưng họ đã ghi bàn ở 3/4 trận gần nhất được chơi tại thánh địa Turf Moor, với tổng cộng 5 lần xé lưới đối phương.

 

Đêm nay, trước một hàng thủ lỏng lẻo của Tottenham, các học trò của HLV Dyche sẽ lại “nổ súng” giúp chủ nhà giành chiến thắng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ cổ