Tin worldcup888: quang hải vượt 20 giờ bay, về nước hội quân cùng tuyển việt nam

Ngày đăng: 9/21/2022 9:03:32 PM - Dịch vụ việc làm - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4125427] - Cập nhật: 14 phút trước

Quang Hải vừa trải qua chuyến bay dài để có mặt tại TP.HCM vào tối 19/9 hội quân cùng tuyển Việt Nam tham dự giải giao hữu quốc tế 2022…

Kết thúc trận đấu gặp Valenciennes với chiến thắng cùng Pau ở vòng 9 Ligue 2, Quang Hải lập tức đáp chuyến bay về nước để hội quân cùng tuyển Việt Nam.



Quang Hải xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất

Trải qua hơn 20 giờ bay, tối 19/9 Quang Hải đã có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Và sau ít phút làm thủ tục nhập cảnh, tiền vệ này đã xuất hiện trong sự chào đón của truyền thông cũng như người hâm mộ.


Xem thêm: Soi Kèo World Cup 2022


tiền vệ tuyển Việt Nam khá thoải mái dù vừa có chặng bay dài

Sau khi xuất hiện, Quang Hải đã lên xe để đi về khách sạn nơi tuyển Việt Nam đóng quân tại Q1 (TP.HCM).



ngay sau đó Quang Hải đã di chuyển về khách sạn tuyển Việt Nam đóng quân

Vào chiều 20/9, tiền vệ đang chơi bóng tại Pháp sẽ có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam, sau đó một ngày sẽ cùng đội nhà ra quân tại giải giao hữu quốc tế Hưng Thịnh 2022 trên sân Thống Nhất.




Cựu tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Mạnh Dũng cho rằng U20 Việt Nam có quá nhiều vấn đề, từ lối chơi lẫn tâm lý nên đừng nên quá lạc quan khi đội bóng này đá VCK U20 châu Á.

U20 Việt Nam là 'anh cả' Đông Nam Á?


U20 Việt Nam thúc thủ 2-3 trước chủ nhà Indonesia ở lượt trận cuối bảng F, vòng loại U20 châu Á 2023. Dù trắng tay trận này nhưng đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam vẫn giành vé vào VCK với tư cách là một trong năm đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.


Đánh giá về màn thể hiện hai đội cũng như kết quả trận đấu, cựu trung vệ Nguyễn Mạnh Dũng nói: "U20 Indonesia tiến bộ hơn so với U20 Việt Nam. Cụ thể là họ tiến bộ hơn về khâu đào tạo tạo trẻ. Đây là điều mà chúng ta phải nhìn nhận.


Mặt khác, U20 Việt Nam vẫn có sự quyết tâm, có sự cố gắng và nỗ lực, nhưng rõ ràng thời điểm hiện tại U20 Indonesia nhỉnh và chơi tập trung hơn".



U20 Việt Nam may mắn vào VCK nhưng cần phải nhìn lại mình

"Có một điều mà tôi muốn chia sẻ thẳng thắn là từ người hâm mộ Việt Nam tới các cầu thủ đều nghĩ mình đã vượt tầm Đông Nam Á, là anh cả của Đông Nam Á.


Như vậy, vấn đề của U20 Việt Nam còn bị mắc cả về tư tưởng, nghĩ mình trên cơ đối thủ. Ngược lại Indonesia rất thận trọng, khiêm tốn, quyết tâm, nhiệt huyết và tập trung hơn U20 Việt Nam. 


U20 Indonesia vốn đã tiến bộ, chơi nhỉnh hơn lại tôn trọng đối thủ, thì việc họ giành chiến thắng là đương nhiên. U20 Việt Nam thua Indonesia về mọi mặt", cựu cầu thủ HAGL nhấn mạnh.


Thua vì Indonesia có HLV Shin Tae Yong?


Đang dẫn dắt tuyển Indonesia lẫn U23, nhưng HLV Shin Tae Yong vẫn nhận nhiệm vụ dẫn dắt U20 Indonesia ở vòng loại U20 châu Á 2023. Nhiều ý kiến cho rằng việc đội chủ nhà giành chiến thắng trước U20 Việt Nam có vai trò cực quan trọng từ HLV Shin.


Cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng bày tỏ quan điểm: "Việc HLV Shin Tae Yong giúp cho U20 Indonesia đánh bại U20 Việt Nam cũng là một phần. Ông Shin là một trong những nhà cầm quân giỏi, giàu kinh nghiệm quốc tế. 



HLV Shin Tae Yong

Nhưng chúng ta cũng phải đặt lại câu hỏi: Chúng ta bỏ tiền ra thuê HLV Park Hang Seo, vì sao không giao cho HLV này làm như người đồng nghiệp Shin?.


Tại sao chúng ta bỏ tiền ra thuê HLV giỏi không dùng, còn khi Indonesia thắng lại nói rằng họ có HLV Shin Tae Young. Indonesia biết tận dụng hết số tiền thuê HLV ngoại. Đó là điều bóng đá Việt Nam cần phải suy ngẫm".



U20 Việt Nam gặp khó hơn nữa ở VCK

"Tôi thấy rằng bóng đá Việt Nam từ đội tuyển tới các lứa U không có lối chơi, chiến thuật quá hay, chủ yếu là may mắn, đá quyết tâm... Với trường hợp của U20 Việt Nam, lúc mà chúng ta quyết tâm nhất còn không cạnh tranh nổi ngôi đầu bảng với Indonesia, vào VCK sẽ đá thế nào với các đối thủ mạnh hơn.


Nếu lối chơi chỉ bằng tinh thần mà không có cách đá, sự uyển chuyển, kết quả ít khả quan với U20 Việt Nam ở VCK", cựu trung vệ Nguyễn Mạnh Dũng lo ngại.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm