Tin worldcup888: tuyển futsal việt nam đấu nhật bản:

Ngày đăng: 10/5/2022 9:36:24 PM - Xuất khẩu lao động - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 4163176] - Cập nhật: 24 phút trước

Dù gặp đối thủ mạnh Nhật Bản nhưng tuyển futsal Việt Nam vẫn hoàn toàn đủ khả năng tạo nên bất ngờ ở lượt cuối bảng D, VCK futsal châu Á 2022.

Sau 2 lượt trận, tuyển futsal Việt Nam đang có lợi thế lớn nhất khi giành 6 điểm và đứng nhất bảng D. Ở lượt trận cuối, đoàn quân của HLV Diego Giustozzi đối đầu với ứng viên vô địch Nhật Bản.


Nếu giành chiến thắng hoặc hòa, tuyển futsal Việt Nam kết thúc ở vị trí đầu bảng, giành vé đi tiếp và có thể tránh gặp Iran (đang dẫn đầu bảng C) ở tứ kết.


Trong trường hợp Việt Nam thua trận, chúng ta phải chờ kết quả trận đấu giữa Saudi Arabia và Hàn Quốc để tính các chỉ số phụ. Nếu Saudi Arabia không thể thắng Hàn Quốc, họ sẽ bị loại và Việt Nam tiến vào vòng đấu loại trực tiếp ở vị trí thứ 2.


Xem thêm: Nhận Định Kèo World Cup 2022


Tuyển Nhật Bản phải thắng Việt Nam để đi tiếp

Nếu Saudi Arabia giành chiến thắng trước Hàn Quốc, như vậy Việt Nam, Nhật Bản và Saudi Arabia có cùng 6 điểm với nhau. Trong trường hợp kịch bản này xảy ra, thầy trò HLV Diego Giustozzi chỉ cần không thua quá 3 bàn vẫn giành quyền đi tiếp.


Như vậy, cơ hội đi tiếp của tuyển futal Việt Nam là rất lớn, nhưng HLV Diego Giustozzi không muốn phải trông chờ vào may mắn mà tự quyết số phận của mình. Thậm chí chiến lược gia người Argentina còn tuyên bố muốn thắng Nhật Bản để giành ngôi đầu bảng D với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận.


Thực tế, HLV Diego Giustozzi không thể hiện sự tự tin thái quá, khi tuyển futal Việt Nam chơi tốt ở hai trận vừa qua, đặc biệt ở trận thắng Saudi Arabia. Dù không có lực lượng mạnh nhất khi vắng đội trưởng Văn Vũ, nhưng các cầu thủ áo đỏ lên công về thủ đều có mảng miếng rất rõ nét.


Điều quan trọng là tuyển futsal Việt Nam đang chơi rất tự tin tại giải năm nay, khi vận hành lối chơi linh hoạt dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Diego Giustozzi. 



Tuyển futsal Việt Nam quyết gây bất ngờ

Trong quá khứ, tại giải futsal châu Á 2016, tuyển futsal Việt Nam từng gây sốc trước chính Nhật Bản ở tứ kết khi hòa 4-4 trong thời gian thi đấu chính thức. Ở loạt sút luân lưu, Việt Nam đánh bại Nhật Bản 2-1 để giành vé vào bán kết và cũng là suất dự World Cup lịch sử.


Dù gặp đối thủ mạnh, nhưng nếu thầy trò HLV Diego Giustozzi chơi với hết khả năng cùng tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo, chúng ta hoàn toàn có thể một lần nữa khiến đội bóng xứ Mặt trời mọc phải ôm hận.


Trận tuyển futsal Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra vào lúc h00 ngày 2/10 (theo giờ Việt Nam). Trước đó là màn so tài giữa Hàn Quốc và Saudi Arabia lúc 15h00.

Tin liên quan cùng chuyên mục Xuất khẩu lao động