Tin worldcup888: tuyển việt nam: thầy park hết... son, vượt khó cách nào đây

Ngày đăng: 3/11/2020 4:35:37 PM - Đồ đôi - Toàn Quốc - 177
Chi tiết [Mã tin: 2917201] - Cập nhật: 18 phút trước

 

Thầy Park hết son...

 

Khi chấn thương của Duy Mạnh khiến HLV Park Hang Seo chưa kịp “tiêu hoá” với những lo âu, thì ngay lập tức thuyền trưởng người Hàn Quốc đón thêm một tin kém vui khác: Văn Hậu bị đau và không thể tự rời sân trong một trận đấu ở đội dự bị Heerenveen.

 

Mức độ chấn thương của Văn Hậu sau này được thông báo là không nặng và có thể trở lại trong khoảng 2 tuần tới. Nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc khó có thể ngồi yên khi trận đấu quan trọng với Malaysia cũng không còn xa.

Xem thêm: https://worldcup888.com/lich-thi-dau

Tuyển Việt Nam: Thầy Park hết... son, vượt khó cách nào đây

Duy Mạnh chấn thượng nặng...

Nhìn mọi chuyển xảy ra trong những ngày làm việc đầu tiên của HLV Park Hang Seo kể từ khi trở lại Việt Nam nhiều người đang có cảm giác thuyền trưởng người Hàn Quốc bắt đầu bước qua... vận xui, sau những ngày tháng trước đó tương đối... son.

 

Dịch cúm Covid-19 buộc V-League dời lịch, và điều này khiến ông Park mất đi nhiều trận đấu, cũng như cơ hội để kiểm tra năng lực của các học trò. Đồng thời, bản thân chiến lược gia người Hàn Quốc cũng phải cách ly 14 ngày sau khi trở về từ vùng dịch.

 

Chưa dừng ở đây, ông Park còn phải đối mặt với những ca chấn thương mới, cùng lúc đối thủ thích hợp để thử lửa như Iraq từ chối đá giao hữu... khiến vận đen của chiến lược gia người Hàn Quốc thêm dài.

 

Tuyển Việt Nam đối mặt thách thức gì?

 

Ở tình huống hay thời điểm khác, việc hàng thủ vắng 1-2 nhân tố quan trọng dường như không có... nghĩa lý gì đối với HLV Park Hang Seo khi đủ sức, đủ thời gian để khoả lấp những khoảng trống đó.

 

Nhưng lúc này xem ra là rất khó khi như đã nói ông Park đang đối mặt với vận xui từ trên rời rơi xuống (dịch cúm Covid-19) lẫn cả cách làm của chính mình từ trước đến nay.

 

Tuyển Việt Nam: Thầy Park hết... son, vượt khó cách nào đây

khiến ông Park thêm đau đầu với hàng loạt vấn đề chưa được giải quyết ở tuyển Việt Nam

 

Nói rõ hơn, việc Duy Mạnh chấn thương, Trọng Hoàng, Đình Trọng không thể ra sân vì thẻ phạt đang đẩy thuyền trưởng tuyển Việt Nam vào thế rất khó khi không dễ tìm ra người thay thế, bởi từ trước đến nay hiếm khi nào chiến lược gia người Hàn Quốc thay đổi quá lớn ở hàng phòng ngự.

 

Những cái tên được ông Park tin tưởng nhất suốt 2 năm qua loanh quanh cũng chỉ là Trọng Hoàng, Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu... hiếm lắm mới có tân binh chen chân được vào hàng thủ mà thuyền trưởng người Hàn Quốc xây dựng một cách kỹ lưỡng ở tuyển Việt Nam.

 

Nhưng bây giờ, như đã thấy tuyển Việt Nam chỉ còn Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Văn Hậu mà thôi được coi tin tưởng nhất mà thôi. Bởi những người vừa lành chấn thương như Văn Thanh, Xuân Mạnh... chưa tìm được chính mình.

 

Một số cái tên như Thành Chung, Hữu Tuấn lại hiếm khi được HLV Park Hang Seo sử dụng ở cấp độ tuyển Việt Nam, để dấu hỏi về sự hoà nhập hiểu ý trong các trận đấu thực sự là rất lớn.

 

Đồng thời V-League cũng chỉ đá 3 vòng trước khi tạm nghỉ nhường chỗ cho thầy trò ông Park chuẩn bị cho trận gặp Malaysia thì việc tìm ra nhân tố mới thay thế cho những sự vắng mặt nói trên là không đơn giản.

 

Đây mới chỉ là thách thức về nhân sự buộc HLV Park Hang Seo phải vượt qua, phần còn lại những vấn đề như phong độ, đối thủ... cũng đủ khiến thuyền trưởng lẫn tuyển Việt Nam chới với chứ không đùa.

 

Và để xem, khi hết son thầy Park sẽ làm cách nào để thành công!

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ đôi