Tin worldcup888: vff và hlv park hang seo chia tay: bất ngờ trong hợp lý

Ngày đăng: 10/26/2022 10:45:48 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 128
Chi tiết [Mã tin: 4214887] - Cập nhật: 58 phút trước

HLV Park Hang Seo và VFF chính thức chia tay AFF Cup 2022 hiến nhiều người bất ngờ, nhưng cũng rất hợp lý sau 5 năm gắn bó…

Bất ngờ


Dù được dự báo không dễ tái ký hợp đồng mới sau khi kết thúc thời hạn vào đầu năm 2023, nhưng việc VFF nói lời chia tay với chiến lược gia người Hàn Quốc sau 5 năm gắn bó là tương đối bất ngờ.


Càng bất ngờ hơn khi ngay sáng 17/10, nhiều phương tiện truyền thông còn cho biết VFF và HLV Park Hang Seo đã chốt ngày đẹp để đàm phán tương lai của thuyền trưởng người Hàn Quốc.


Xem thêm: https://keoworldcup2022.com


HLV Park Hang Seo và VFF chính thức chia tay sau AFF Cup 2022

Tuy nhiên, trưa cùng ngày VFF ra thông báo chính thức, sẽ không tái ký hợp đồng với thuyền trưởng tuyển Việt Nam và đôi bên chia tay khi AFF Cup 2022 kết thúc khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.


Những gì đã làm được cho bóng đá Việt Nam suốt 5 năm qua, cùng mối quan hệ tương đối nồng ấm, ít ai nghĩ VFF và HLV Park Hang Seo lại "chốt" nhanh cũng như khép lại mối lương duyên này theo cách khó ngờ đến thế.


... nhưng rất hợp lý 


HLV Park Hang Seo và VFF không đạt được thoả thuận để cùng nhau đi tiếp là bất ngờ khi xảy ra sớm, còn về bản chất cuộc chia tay này vô cùng hợp lý cũng như nằm trong dự đoán của nhiều người.


Hợp lý là bởi sau 5 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam có vẻ như HLV Park Hang Seo cũng đã đạt đến giới hạn thành công để không dễ bay cao hơn nếu tiếp tục ở lại.



dù bất ngờ đôi chút, nhưng lại rất hợp lý 

Ngoài ra, 5 năm làm việc trong cùng một môi trường và lặp đi lặp lại với những giải đấu quá quen thuộc rõ ràng ông Park cũng cần thay đổi thay vì cố gắng gắn bó nên chia tay nhau vào thời điểm còn vinh quang cũng hợp lý.


Về phía VFF, việc lắc đầu từ chối tái ký hợp đồng cùng HLV thành công nhất trong lịch sử rõ ràng là quyết định dũng cảm đáng ghi nhận.


Quyết định này cũng rất hợp lý khi VFF thừa biết rằng bóng đá Việt Nam cần phải làm mới, đột phá hơn nếu như muốn tham dự World Cup 2026 và HLV Park Hang Seo không phải là người phù hợp với kế hoạch này.


Cần nhắc lại rằng, dù thành công về mặt danh hiệu, thành tích nhưng suốt 5 năm qua ai cũng thấy tuyển Việt Nam không có quá nhiều điều mới mẻ để kỳ vọng bay cao, xa hơn… để chia tay ông Park cũng là cần thiết.

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất