Tỉnh bang newfoundland and labrador - tỉnh bang đáng sống hàng đầu

Ngày đăng: 10/6/2022 2:59:48 PM - Khác - Toàn Quốc - 81
Chi tiết [Mã tin: 4164190] - Cập nhật: 11 phút trước

Giới thiệu chung về tỉnh bang Newfoundland and Labrador – Canada


Địa lý và khí hậu tại tỉnh bang Newfoundland and Labrador


Tỉnh bang Newfoundland and Labrador toạ lạc ở cực đông của Canada và thuộc một trong bốn tỉnh của vùng Đại Tây Dương Atlantic Provinces. Ở Newfoundland and Labrador có hơn 7000 đảo nhỏ, tạo thành một hình tam giác với diện tích 156.500 dặm vuông Anh.


Với nhiều đảo nhỏ khác nhau, tính bang trẻ của xứ sở lá phong này được phân thành nhiều kiểu khí hậu. Phần đảo Newfoundland do chịu tác động của hải dương nên có một mùa hè rất mát mẻ. Còn riêng Labrador, miền Bắc có khí hậu lạnh nguyên vùng cực còn miền Nam có khí hậu cận Bắc cực. Vào mùa đông, nhiệt độ phía Đại Tây Dương trung bình rơi vào -1 đến -2 độ C. Còn phía hải dương, nhiệt độ mùa đông cao, mùa hạ thấp hơn so với khu vực nội lục.

Lịch sử của tỉnh bang Newfoundland and Labrador


Mặc dù là mảnh đất trẻ của Canada tuy nhiên tỉnh bang Newfoundland and Labrador lại có lịch sử khá lâu đời. Trước khi gia nhập vào liên bang Canada, tỉnh bang này từng là quốc gia tự trị. Sau cuộc bầu cử trưng cầu ý dân, ngày 31 tháng 3 năm 1949, Newfoundland chính thức gia nhập vào Canada.


Văn hóa tại tỉnh bang Newfoundland and Labrador


Do từng là quốc gia tự trị, nên tỉnh bang Newfoundland and Labrador có một bản sắc văn hóa rất riêng. Người dân ở nơi đây phóng khoáng và thân thiện. Dọc theo đường Phố George ở St. Johns - thủ phủ của Newfoundland có rất nhiều lễ hội tràn ngập màu sắc âm nhạc cùng với các buổi biểu diễn âm nhạc cộng đồng mang nét văn hoá đặc trưng.


Chính phủ ở tỉnh bang Newfoundland and Labrador


Một trong những lý do khiến Canada luôn lọt vào top đất nước đáng sống chính là nhờ sự hỗ trợ từ phía chính phủ. Chỉnh phủ của Canada luôn cung cấp các mức trợ cấp xã hội cao hơn so với nhiều quốc gia khác. Đặc biệt, chính phủ của đất nước này còn có nhiều chính sách hỗ trợ tốt cho những người vô gia cư, người có thu nhập thấp. Bên cạnh đó, các dịch vụ y tế phổ thông đều được chính quyền tài trợ và hoàn toàn miễn phí. Do đó, khi đặt chân đến đây học tập, làm việc, sinh sống, người dân hoàn toàn có thể yên tâm.

Các chương trình định cư tại tỉnh bang Newfoundland and Labrador


Chính quyền tại tỉnh bang Newfoundland and Labrador hiện cung cấp rất nhiều chương trình nhập cư đa dạng dành cho lao động tay nghề cao, doanh nghiệp và sinh viên.


Chương trình định cư Newfoundland and Labrador diện công nhân có tay nghề cao


Định cư tại tỉnh bang Newfoundland and Labrador diện công nhân tay nghề cao là con đường định cư vĩnh viễn tại Canada, đương đơn có thể xin định cư cho cả gia đinh. Chương trình này dành cho những ứng viên được chấp nhận trong nhóm nhập cảnh tại Canada và có lời mời làm việc ở tỉnh bang Newfoundland and Labrador. Điều kiện để định cư tại đây cụ thể như sau:

  • Có bằng tốt nghiệp hoặc bằng cấp ở Canada, hay đánh giá chứng chỉ giáo dục ECA.
  • Ứng viên cần được chấp nhận trong nhóm nhập cư, nhập cảnh nhanh, người tị nạn và nhập cư Canada (IRCC).
  • Có giấy phép lao động ở sau đại học PGWP.
  • Ứng viên cần có công việc tay nghề cao hay có lời mời làm việc từ chủ lao động ở Newfoundland and Labrador.
  • Đạt được tối thiểu 67 điểm trên thang 100 điểm của hướng dẫn ứng dụng lao động tay nghề Express Entry.
  • Có giấy phép làm việc ít nhất 4 tháng còn lại ở thời điểm nộp đơn.
  • Có ý định định cư vĩnh viễn tại tỉnh bang Newfoundland and Labrador.
  • Cung cấp kết quả kiểm tra ngôn ngữ phù hợp mức độ được khai báo ở trong hồ sơ Express Entry. ( Trình độ tiếng anh đạt Ielts 5.0 trở lên tùy theo nhóm ngành nghề NOC tại công việc đang đảm nhiệm).
  • Có nguồn tài chính hay quỹ đầu tư để nuôi được bản thân và bất kỳ người phụ thuộc nào ở tỉnh bang Newfoundland and Labrador.

Đơn vị tư vấn định cư tại tỉnh bang Newfoundland and Labrador


Nếu bạn đang loay hoay tìm đường định cư tại tỉnh bang Newfoundland and Labrador, hãy liên hệ đến ngay với Atlantis để được dẫn lỗi mở đường. Atlantis xứng đáng là đơn vị bạn nên liên hệ ngay bởi những lý do như:

  • Có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động ở lĩnh vực tư vấn định cư tại Canada, hay những tỉnh bang khác tại Canada.
  • Nhiều năm nằm ở trong top đơn vị tư vấn nhận được đánh giá cao từ những trang thống kê uy tín.
  • Sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu những quy định, chính sách về vấn đề định cư tại Newfoundland and Labrador.
  • Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng từng hợp tác.
  • Mọi thủ tục, vấn đề đều được Atlantis chuẩn bị chính xác và nhanh chóng.
  • Hơn hết đến với Atlantis bạn sẽ nhận được dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp cùng mức giá cực kỳ hợp lý.

Chắc chắn rằng con đường định cư đến tỉnh bang Newfoundland and Labrador của bạn sẽ trở nên ngắn gọn và bằng phẳng hơn cùng sự đồng hành cùng Atlantis. Đừng quên liên hệ (84) 090-0-0798 của chúng tôi để được cung cấp thông tin và hỗ trợ chi tiết nhất. Atlantis rất sẵn lòng khi được giúp đỡ và đồng hành cùng khách hàng trên con đường hiện thực hóa giấc mơ định cư tại Canada.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác