Tinh chất dưỡng ẩm phục hồi là gì? review tinh chất dưỡng ẩm fation được chị em tin dùng

Ngày đăng: 1/10/2022 4:30:19 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 82
Chi tiết [Mã tin: 3620021] - Cập nhật: 44 phút trước
Da khô sần, xuất hiện nếp nhăn hoặc da mất độ đàn hồi là những dấu hiệu rõ rệt nhất tố cáo làn da bạn đã bị lão hóa. Càng lớn tuổi, những biểu hiện này càng nhiều hơn vì quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn do phải chịu những tác động từ tia tử ngoại, môi trường, dinh dưỡng không đúng cách...
Để chăm sóc làn da khô, ngoài việc bổ sung dinh dưỡng thông qua đường ăn uống thôi là chưa đủ. Bạn cần chọn được cho mình một loại mỹ phẩm phù hợp với cơ địa da để chăm sóc da khô chuyên sâu. Hiện nay các loại tinh chất cấp ẩm cho da khô là sản phẩm được đông đảo chị em lựa chọn. Nhưng giữa vô vàn loại serum được thị trường quảng cáo "xáo xào" cả lên, chọn loại tinh chất nào chất lượng, tốt cho làn da của mình và phù hợp túi tiền không phải là chuyện dễ. Hôm nay Đẹp 21 sẽ review đến các chị em tinh chất dưỡng ẩm Fation dành cho da khô được nhiều "tín đồ" yêu làm đẹp mách nhau vì những công dụng trên cả tuyệt vời của nó.

Tinh chất dưỡng ẩm phục hồi là gì?
Tinh chất dưỡng ẩm là sản phẩm dạng lỏng có công dụng giúp dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn săn chắc, đàn hồi tốt, căng mịn da...
Các chất chống oxy hóa đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc làm dịu làn da khô. Da khô thường là kết quả của những tổn thương do ánh nắng mặt trời hoặc các yếu tố môi trường khác. Điều đó làm giảm khả năng giữ ẩm của da, da dần mất đi khả năng hồi phục, làm mới và trở lại vẻ mịn màng như ban đầu. Lúc này, các chất chống oxy hóa bước vào để bảo vệ bề mặt da khỏi bị hư hỏng, chống lại các tác nhân gây lão hóa từ môi trường.

Review link
Giới thiệu thương hiệu
FATION là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Dong-A Pharmaceutical - công ty dược phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. FATION chú trọng vào việc tạo nên những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe làn da một cách an toàn nhất. FATION - đánh thức vẻ đẹp của bạn từ sâu bên trong!

Thông tin sản phẩm
Serum Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule 50ml với tinh chất làm dịu đậm đặc giúp làm dịu da và mang lại làn da mềm mại và rạng rỡ. Phức hợp Noscalm độc đáo của Dong-A Pharmaceutical giúp ngăn chặn kích ứng trên da.
Sản phẩm đã vượt qua hai bài kiểm tra lâm sàng về:
Bài kiểm tra về kích ứng da.
Bài kiểm tra da liễu.

Công Dụng của tinh chất dưỡng ẩm phục hồi và dưỡng ẩm sâu Fation
Mang lại vẻ rạng rỡ và mềm mại cho làn da của bạn.
Làm dịu làn da nhạy cảm.
Cung cấp dưỡng chất cho da.

Thành Phần Chính
Sodium Heparin: Đem lại làn da mịn màng và mềm mại.
Allantoin: Làm dịu và cấp nước cho da.
Panthenol: Dưỡng ẩm và bảo vệ da.
Chứa đến 30% chiết xuất lá ngải cứu: Làm dịu sâu và cân bằng làn da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:
Lấy một lượng dưỡng chất vừa đủ thoa đều lên mặt và cổ.
Dùng tay áp và vỗ nhẹ vào da để da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
Tiếp tục bằng các bước khác trong chu trình skincare của bạn.
Lưu ý:
Để xa tầm tay trẻ em.
Bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Những lưu ý khi sử dụng link
Để sử dụng tinh chất nói chung và đặc biệt là tinh chất dưỡng ẩm nói riêng bạn cần tuân thủ những nguyên tắc sau:
Sử dụng liều lượng vừa đủ: Cái gì nhiều quá cũng đều không tốt đúng không các chị em. Với tinh chất dưỡng ẩm, chị em cũng cần sử dụng liều lượng vừa đủ thôi nhé, nếu như nghĩ muốn có kết quả nhanh thì phải sử dụng nhiều thì chị em nên hết sức lưu ý nhé. Sử dụng quá liều lượng lại sinh ra bị dồn ứ tại lỗ chân lông, da bị dư nước, da dễ bị nhờn sinh ra mụn... quả là không phải kết quả như mình muốn đúng không nào. Sử dụng tinh chất dưỡng ẩm với liều lượng vừa đủ
Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ: Khi sử dụng tinh chất, các nàng nên nhớ vệ sinh sạch sẽ mặt bằng sữa rửa mặt và cân bằng độ pH da với nước hoa hồng trước khi dùng tinh chất. Nếu dùng tay thoa thì chúng ta cũng cần làm sạch tay luôn nhé. Điều này giúp cho tinh chất thẩm thấu sâu vào da mặt, ngoài ra để giúp da không bị ứ đọng bụi bẩn, vi khuẩn... dễ gây ra mụn.
Thoa kín và thoa đều
Đừng quên thoa vùng cổ
Nhẹ nhàng nâng niu làn da

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm:
Dạo gần đây thời tiết khá khó chịu, trời trở lạnh mà còn độ ẩm thấp nữa nên da mình theo đó cũng thô ráp, xuất hiện các nốt mụn rồi thêm các vết đỏ, bong da nữa. Vô tình biết được Tinh chất FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule này có thành phần ngải cứu nên khá thích, quyết định mua về dùng thử.
Về thiết kế khá đơn giản cũng tương tự giống các lọ serum hay ampoule khác, có điều màu sắc bao bì khá nhẹ nhàng, kết hợp màu trắng và hồng pastel khá ấn tượng luôn. Tinh chất được đựng trong lọ thuỷ tinh nên nhìn sang hẳn, bảo quản cũng dễ dàng, cơ bản nhìn khá chắc chắn.
Về kết cấu tinh chất hơi đặc sệt một xíu, nhưng cũng không đặc hơn các loại ampoule khác đâu, khi apply lên da tạo sự man mát, chất thấm khá nhanh, không gây nhờn rít gì đâu nha, lại có mùi thơm nhẹ thoáng qua dễ chịu lắm. Sau khi ngủ dậy cảm giác được da ẩm mượt hẳn, căng bóng luôn nha, các vết thô ráp cũng đỡ bong tróc hơn.
Mình dùng khoảng 1 tháng thì da cải thiện hẳn nha. Da ẩm mượt hơn là điều đầu tiên cảm nhận được, các vết mụn và vết đỏ trên da cũng mờ hẳn luôn, da có sức sống hẳn ra nha.

Link mua hàng, Tại Đây: link
Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall FATION OFFICIAL STORE:
Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Shopee Mall Fation.
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: FATION OFFICIAL STORE
#FATION #FATIONNoSCalmRepairIntensiveAmpoule #FATIONNoSCalm #Ampoule #NoSCalmAmpoule #FATIONNoSCalmAmpoule  #NoSCalmRepairIntensive  #duongam #hoiphucda #giaiphapdalieu #thanhphandiunhe #myphamhanquoc #FREESHIP
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp