Tinh chất dưỡng da chống lão hoá glowoasis probiotics + squalane double up serum

Ngày đăng: 4/10/2023 11:30:10 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 147
Chi tiết [Mã tin: 4571129] - Cập nhật: 19 phút trước

Cuộc sống bận rộn, tấp nập khiến bạn không có thời gian chăm sóc bản thân. Điều này sẽ dẫn đến quá trình lão hoá diễn ra nhanh hơn và làm da chúng ta trở nên kém đàn hồi. Hãy ngăn chặn vấn đề lão hoá sớm với Tinh Chất Dưỡng Da Chống Lão Hoá Glowoasis Probiotics + Sqalane Double Up serum với công thức thuần chay đem lại cho bạn một làn da rạng rỡ.


Vì sao chúng ta nên ngăn ngừa quá trình lão hoá sớm kể cả khi còn rất trẻ?



Tuỳ theo lối sống, tuổi tác và cách sinh hoạt sẽ diễn ra quá trình lão hoá khác nhau. Bước sang tuổi 30 sẽ xuất hiện nhiều sự thay đổi trên da nhưng nếu ngăn ngừa sớm, bạn sẽ luôn có một làn da căng bóng, trẻ trung và tràn đầy sức sống.


Ở độ tuổi càng cao, làn da sẽ dần mất đi lớp bảo vệ và sẽ rất khó để phục hồi. Sẽ mất rất nhiều thời gian để các vết đồi mồi, nếp nhăn biến mất thậm chí là chúng sẽ không biến mất mà vĩnh viễn ở trên làn da. 


Hãy ngăn ngừa quá trình lão hoá từ bây giờ với Tinh Chất Dưỡng Da Chống Lão Hoá Glowoasis Probiotics + Squalane Double Up Serum. Cùng tìm hiểu về sản phẩm ngay:


Giới thiệu về thương hiệu Glowoasis:



Glowoasis là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay được thành lập năm 2020 tại Mỹ và sản xuất tại Hàn Quốc.Glowoasis có thông điệp hãy đặt sức khoẻ của làn da bạn lên hàng đầu bằng cách tăng cường và bảo vệ làn da sáng tự nhiên bằng các sản phẩm chăm sóc da chứa men vi sinh thuần chay. Glowoasis tự hào về tính toàn diện của sản phẩm vì mỗi sản phẩm dưỡng da đều sản xuất ra để phù hợp với từng loại da và nhu cầu khác nhau. Điều quan trọng mà Glowoasis luôn tâm niệm đó là mọi người đều cảm thấy với làn da của mình bất kể tuổi tác và giới tính nào. 


Mục tiêu của thương hiệu chính là giúp người tiêu dùng có được làn da đáng mơ ước, khoẻ mạnh và trở nên tự tin thể hiện cá tính cá nhân. 


Glowoasis đã loại trừ 2100 (và còn đang tiếp tục) những thành phần có vấn đề, gây hại cho sức khoẻ làn da và được tổ chức PETA chứng nhận không thử nghiệm và gây hại với động vật cũng như thương hiệu luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến, khoa học vào sản phẩm do đó Glowoasis là chuyên gia về da được tin dùng và nhận về nhiều đánh giá tốt bởi những trang đánh giá sắc đẹp uy tín.


“Là sản phẩm làm sáng da và duy trì độ đàn hồi"




Đây chính là mô tả về Tinh Chất Dưỡng Da Chống Lão Hoá Glowoasis Probiotics + Squalane Double Up Serum. Bạn phải sử dụng sản phẩm một cách thường xuyên, đồng đều để thấy được sự thay đổi của làn da và cải thiện sự săn chắc. Sau khi thoa sản phẩm lên da, bạn sẽ cảm thấy như đang được phủ một lớp dưỡng ẩm làm da sáng và rạng rỡ hơn.


Thương hiệu: Glowoasis

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 30ml


Thành phần chính:


  • Men vi sinh thuần chay
  • Phyto Squalane 
  • Phức hợp 5 quả mọng đỏ
  • Niacinamide


Công dụng của sản phẩm:




  • Tinh Chất Dưỡng Da Chống Lão Hoá Glowoasis Probiotics + Squalane Double Up Serum có công thức cải tiến, đa chức năng khiến làn da tươi trẻ và có nhiều sức sống hơn. 
  • Sức mạnh tổng hợp tuyệt vời từ tinh chất quản lý các dấu hiệu lão hoá hiệu quả hơn với công thức kết hợp giữa kem dưỡng và huyết thanh.
  • Kết cấu cô đặc cao nhưng mềm mịn giúp da có độ đàn hồi, trong suốt và căng bóng sau một thời gian sử dụng.
  • Tác dụng của sản phẩm đã được chứng minh thông qua 6 báo cáo thử nghiệm khác nhau.


Cách sử dụng:



Sử dụng sau bước dùng nước hoa hồng vào buổi tối. Chống nắng kĩ khi ra ngoài.


Lưu ý:


  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.


Đặt hàng:  TẠI ĐÂY


Hoàn 1% xu với đơn tối thiểu 100K


Giảm 10K với đơn tối thiểu 200K


Giảm 20K với đơn tối thiểu 300K


Giảm 30K với đơn tối thiểu 500K



Mọi người nhanh tay vào GLOWOASIS OFFCIAL STORE  tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!


#GlowOasis#GlowOasisProbioticsSqualaneDoubleUpSerum#serum

#tinhchatchonglaohoa#skincare#myphamhanquoc#Dep21#Trentips



Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp