Tinh chất phục hồi da dr.pepti peptella cica-ut ampoule có tốt không?

Ngày đăng: 7/9/2022 11:53:32 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 69
Chi tiết [Mã tin: 3946699] - Cập nhật: 47 phút trước

Tinh Chất Phục Hồi Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule Có Tốt Không?

Mụn ẩn mụn viêm, là trình trạng phổ biến gặp phải khá nhiều hiện nay. Khi không biết xử lý như thế nào thì biện pháp an toàn và hiệu quả nhất là đi lấy nhân mụn khi da xuất hiện nhiều mụn ẩn mụn viêm? Tuy nhiên nếu không biết cách chăm sóc da sau nặn mụn hiệu quả, chúng ta có thể phải đối mặt với hậu quả như: sẹo rỗ, thâm nám, nhiễm trùng… Vì vậy, hôm nay, bạn hãy cùng mình tìm hiểu cách chăm sóc da sau nặn mụn như thế nào để tránh được những vấn đề trên nhé!

1. Tại sao chăm sóc da sau nặn mụn lại quan trọng?

Điều đáng lo lắng là sẹo mụn và vết thâm có thể tồn tại vĩnh viễn. Nếu chúng ta không chăm sóc da đúng cách sau khi nặn mụn trong vòng 3 tháng sẽ để lại di chứng.

Trải qua thời gian này, các tổn thương ở da sẽ trở nên khó điều trị hơn. Đây là lý do tại sao chăm sóc da sau nặn mụn ngay lập tức là cách hiệu quả nhất để tránh sẹo vĩnh viễn. Với việc sử dụng các phương pháp chăm sóc đúng cách, có thể đẩy lùi hậu quả của sẹo và thâm nám do nặn mụn.

2. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với da

Có quy trình chăm sóc da hợp lý và khoa học sẽ giúp cho làn da sạch sẽ hơn, có điều kiện nghỉ ngơi và hấp thụ dưỡng chất một cách tối ưu nhất, tránh đi tình trạng tiếp xúc với bụi bẩn, chất kích thích không mong muốn.

Nên thực hiện đầy đủ các bước trong quy trình chăm sóc da với sản phẩm phù hợp như: rửa mặt làm sạch da, thoa kem dưỡng, sử dụng sản phẩm đặc trị, kem chống nắng… chỉ có như vậy mới giúp phục hồi da hư tổn sau mụn hiệu quả, nhanh chóng tìm lại làn da tươi tắn và mịn màng hơn.

Trải Nghiệm Tinh Chất Phục Hồi Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule

Mô tả sản phẩm

Tinh chất Ampoule nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mịn màng. Tái tạo và phục hồi những khuyết điểm trên da thâm nám, tàn nhang, làn da sần, không đều màu. Chiết xuất 63% tinh chất rau má, làm dịu làn da do bị tổn thương như bong tróc, đỏ ửng trên da. Chứa Peptide có thể giúp kích thích tổng hợp collagen. Chữa lành vết thương giúp cho làn da căng bóng đàn hồi. Dưỡng ẩm, da luôn trong tình trạng căng mọng. Làm dịu da, chống khô da và giảm kích ứng.


Thành phần chính Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 30ml

Peptide – một thành phần có trong mỹ phẩm được nhiều tín đồ skincare săn lùng. Đây là hợp chất giúp sản sinh collagen duy trì sự đàn hồi cho da, tái tạo collagen của da, giúp đàn hồi và nâng cơ cho da, kích thích tăng sinh collagen.

Centella Asiatica không chỉ làm giảm cảm rát khó chịu cho da mà còn có khả năng làm lành, thúc đẩy quá trình phục hồi của những vết thương hở trở nên nhanh hơn. Rất thích hợp cho làn da đang gặp nhiều vấn đề và vừa trị liệu.

Và một số thành phần phụ: Nước tinh khiết, Glycerin, Methylgluces-20, Glyceres-26, Methylpropanediol, 1,2-Hexanediol, Butylene Glycol, Panthenol, Saccharide Hydrolysate, Betaine, Caprylic / Capric Triglyceride, Glyceryl Acrylate / Acrylic Acid Copolymer, Ethylhexyl Glycerin, v.v.

Công Dụng Sản phẩm Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 30ml

  • Tinh chất giúp phục hồi, dưỡng ẩm, giúp da luôn trong tình trạng căng mọng ngay cả trong thời tiết hanh khô
  • Hạn chế nếp nhăn, giúp làn da căng bóng mịn màng, Chữa lành, làm dịu làn da bị kích ứng
  • Giúp làm dịu da khô và giảm kích ứng, dưỡng da săn chắc từ nền với phức hợp 3 loại peptide giúp củng cố độ đàn hồi. Một công thức màu xanh lá cây lành mạnh không có phẩm màu nhân tạo.
  • Dùng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm

Ưu điểm

  • Thành phần đẹp, an toàn, lành tính, không cồn, không parabens, hương liệu hay các chất độc hại,…
  • Phù hợp với tất cả loại da kể cả da nhạy cảm nhất.
  • Tích hợp nhiều công dụng khác nhau từ tái tạo da, làm sáng da, mờ vết thâm, ngừa nếp nhăn,…


Nhược điểm

  • Giá thành khá “chát”.

Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm

Khi dùng thì lớp finish để lại mới đầu hơi châm chích một xíu nhưng sau tầm 1 phút là hết ngay, và mình cảm nhận được da mình căng mịn rõ rệt đến tận sáng hôm sau. Sau khi dùng một thời gian thì mụn mình đỡ viêm và sưng hẳn do không bị ảnh hưởng bởi hóa chất khi skincare bằng các sản phẩm lành tính. Đồng thời da được giữ ẩm tốt nên mụn mới cũng ít hẳn đi. Một loại tinh chất "must-have" với màu xanh lá cây tự nhiên sẽ trở thành người bạn tốt nhất cho làn da của mình đó

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Sau khi rửa mặt và dùng toner

Bước 2: Nhỏ 5 tinh chất ampoule giọt đều trên 5 điểm (trán, 2 má, mũi, cằm) và thoa đều.

ĐẶT HÀNG SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 30ml

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:

Điền ngay mã giảm giá:

"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.Pepti Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

#DrPepti #skincare #review #tinhchat #DR.PEPTIPeptellaCica-UtAmpoule #phuchoi #sanchacda #myphamhanquoc #sale #lamdep

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp