Tình hình covid-19 tại đức ảnh hưởng đến du học sinh như thế

Ngày đăng: 5/21/2021 2:42:53 PM - - Toàn Quốc - 528
Chi tiết [Mã tin: 3280109] - Cập nhật: 6 phút trước

Tình hình Covid-19 tại Đức ảnh hưởng đến du học sinh như thế nào?



Trong tình hình dịch Covid-19 hiện tại đang diễn biến phức tạp trên cả thế giới, ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế toàn cầu. Nền giáo dục Đức mà cụ thể là tổ chức DAAD (Deutscher Akademischer Austauschdienst German Academic Exchange Service – Cơ quan Trao đổi Hàn lâm Đức) cũng đã có sự quan tâm rất lớn đến nhóm sinh viên tại đây. Tình hình covid-19 ảnh hưởng trực tiếp đến du học sinh Đức như thế nào? Chúng mình cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Để chống lại sự lây lan của Virus Corona, DAAD đã quyết định có những phản ứng với tình hình này bằng các điều chỉnh trong hoạt động kinh doanh quảng cáo. Trọng tâm là bảo vệ các đối tác, nhân viên và nhân viên được tài trợ. Với tình hình thay đổi liên tục như hiện tại, việc liên tục cập nhật thông tin từ các cơ quan chức năng, đặc biệt là Viện Robert Koch là rất cần thiết. Đặc biệt là các thông tin liên quan đến du lịch, có liên quan đến từ Bộ Ngoại Giao Liên bang, các nhà chức trách thường xuyên quan tâm và đánh giá sự phát triển hiện tại.

1. Vì dịch Covid-19 du học sinh Đức không thể bắt đầu chương trình học bổng DAAD

corona

DAAD tạm thời dừng các chương trình cấp học bổng do dịch Covid-19 kéo dài tại nhiều nước trên thế giới và đặc biệt là Đức. Trong thời điểm này, DAAD đã đưa ra các đề nghị để đảm bảo nhà tài trợ được đưa vào danh sách chuẩn bị khủng hoảng của Bộ Ngoại giao Liên bang, bất kể quốc gia nơi họ đặt trụ sở. DAAD cũng đang yêu cầu những người đã trở lại Đức trong thời gian này tạm thời hủy đăng ký, và lượt khỏi danh sách chuẩn bị khủng hoảng của Bộ Ngoại giao Liêng bang.

Tin liên quan cùng chuyên mục