Tình hình thanh lý bàn ghế cũ tp.hcm năm 2022- thu mua đồ cũ hoàng bách

Ngày đăng: 9/23/2022 12:31:33 PM - Dịch vụ - TP HCM - 94
Chi tiết [Mã tin: 4130850] - Cập nhật: 2 phút trước

Câu chuyện thanh lý bàn ghế cũ Tphcm, mua lại đồ cũ đã không còn xa lạ với chúng ta. Xong việc mua bán đồ cũ đang diễn ra như thế nào trên thị trường hiện nay và dịch vụ thu mua bàn ghế cũ có những gì? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.


Sơ lược về nhu cầu sử dụng đồ cũ tại Tp.HCM

Trong những năm gần đây hình thức mua bán đồ cũ đang ngày càng được người dân quan tâm. Bởi tính tiện lợi và có thể tiết kiệm chi phí tối ưu, đặc biệt được diễn ra tại các Thành phố lớn như Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng và Tp.HCM. Tại đây đa phần là dân nhập cư với kinh tế eo hẹp, song giải pháp sử dụng đồ cũ giúp người dân có thể sử dụng đồ tốt và phù hợp với điều kiện tài chính hiện đại.

Chính vì vậy mà nhu cầu của người dân ngày càng tăng cao. Với quy luật cung cầu đã xuất hiện rất nhiều đơn vị kinh doanh đồ cũ tại Tp.HCM nâng lên với con số đáng kể. Nhờ vậy mà người dân cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi có nhu cầu thanh lý hay mua lại đồ cũ. 

link

(Ghế gỗ dài cũ tại Tp.HCM)


Dịch vụ mua bán bàn ghế cũ của Hoàng Bách có gì đặc biệt?

Là một đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mua bán bàn ghế gỗ cũ tại Tp.HCM, Hoàng Bách đã xây dựng cho chính mình là một doanh nghiệp uy tín trong lòng khách hàng. Vậy chúng tôi đã làm gì để có thể mở rộng tệp khách hàng cũng như là giữ chân khách hàng mới? Các bạn hãy đọc tiếp phần này nhé. 


Các loại bàn ghế gỗ nhận thu mua

Nhu cầu sử dụng món đồ của khách hàng vô cùng đa dạng, xong cũng chính vì vậy mà chúng tôi đã không ngừng thu thập rất nhiều mẫu mã bàn ghế khác nhau. Các loại bàn ghế lớn, nhỏ theo phong cách hiện đại hoặc cổ xưa tùy theo sở thích của người dùng. Song song đó tất cả các loại bàn ghế mà Hoàng Bách nhận thu mua có độ mới từ 75% trở lên. 

link

(Bàn ghế gỗ cũ chạm chạm khắc hoa văn)

Hiện nay các mẫu bàn ghế cũ chủ yếu mà chúng tôi nhận thu mua và thanh lý hiện nay là:

- Bàn ghế gỗ văn phòng: Bao gồm các loại bàn họp, ghế được làm bằng gỗ ép, gỗ tự nhiên nguyên khối hoặc ghép ván lại với nhau.

- Bàn ghế nhà hàng, quán ăn: Bao gồm các loại bàn ghế inox, bàn ghế gỗ nhỏ,...

- Bàn ghế nội thất gia đình: Các loại bàn ghế được làm bằng gỗ tự nhiên, bàn ghế được làm bằng gỗ ván ép được thiết kế đa năng hoặc theo kiểu xưa. 

link (Bộ ghế cũ đơn Tp.HCM)

Địa bàn hoạt động kinh doanh mua bán bàn ghế gỗ Hoàng Bách

Hiện nay Hoàng Bách đã mở rộng quy mô kinh doanh thu mua đồ cũ trên khắp địa bàn Thành phố HCM. Bao gồm các quận huyện sau:

- Thu mua bàn ghế cũ quận 1

- Thu mua bàn ghế cũ quận 3

- Thu mua bàn ghế cũ quận 4

- Thu mua bàn ghế cũ quận 5

- Thu mua bàn ghế cũ quận 6

- Thu mua bàn ghế cũ quận 7

- Thu mua bàn ghế cũ quận 8

- Thu mua bàn ghế cũ quận 10

- Thu mua bàn ghế cũ quận 11

- Thu mua bàn ghế cũ quận 12

- Thu mua bàn ghế cũ quận Gò Vấp

- Thu mua bàn ghế cũ quận Phú Nhuận

- Thu mua bàn ghế cũ quận Bình Thạnh

- Thu mua bàn ghế cũ quận Tân Phú

- Thu mua bàn ghế cũ quận Tân Bình

- Thu mua bàn ghế cũ quận Bình Tân

- Thu mua bàn ghế cũ huyện Hóc Môn

- Thu mua bàn ghế cũ huyện Củ Chi

- Thu mua bàn ghế cũ huyện Bình Chánh

- Thu mua bàn ghế cũ Tp. Thủ Đức

- Thu mua bàn ghế cũ huyện Nhà Bè

- Thu mua bàn ghế cũ huyện Cần Giờ

Mỗi quận huyện Hoàng Bách đều có đội ngũ thu mua đồ cũ tiện lợi, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng trong ngày. Ngoài ra Hoàng Bách còn nhận thu mua và thanh lý bàn ghế cũ trên khắp các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Long An, Đồng Nai. 


Cam kết giá thu mua đồ cũ- Giá thanh lý đồ cũ

Hoàng Bách là một trong những đơn vị đầu tiên nhận thu mua bàn ghế không qua trung gian, không qua kho bãi. Vì vậy mà chúng tôi có thể cam kết với anh chị giá thành mà chúng tôi thu mua là cao nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra với những khách hàng đến với chúng tôi muốn mua lại bàn ghế cũng sẽ tìm mua sản phẩm chất lượng phù hợp với giá tiền. 

Song song đó chúng tôi cũng sẽ cam kết không thực hiện các chiêu trò ép giá, đôn giá gây ảnh hưởng đến lợi ích của khách hàng và cả sự uy tín của chúng tôi. Vậy nên anh chị hoàn toàn yên tâm khi đến với Hoàng Bách sẽ thu mua được bàn ghế cũ giá tốt nhất có thể, thanh lý sản phẩm ở mức giá cao. 

link

(Bàn ghế gỗ rồng phượng tại Tp.HCM)


Kết Luận

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong về tình hình thanh lý bàn ghế cũ TpHCM hiện nay. Về cơ bản nhu cầu của người dân ngày càng tăng cao xong các đơn vị mua bán đồ cũ cũng được nâng lên con số đáng kể để có thể đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng. Trong đó có đơn vị mua bán đồ cũ Tp.HCM Hoàng Bách là đơn vị uy tín trên thị trường hiện nay sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng dù là khó nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ