Tính năng chiếu sáng đèn led pha là gì

Ngày đăng: 11/21/2022 12:05:20 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 29
Chi tiết [Mã tin: 4279589] - Cập nhật: 31 phút trước

1. Ưu điểm của đèn pha led


Bóng đèn led pha đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi những ưu điểm vượt trội mà chúng mang lại cho chúng ta. Cụ thể:


Bóng đèn này tiêu thụ năng lượng ít nhất và có tuổi thọ dài nhất, kéo dài đến 40 hoặc 50 năm.


Ánh sáng của đèn dễ chịu và hiệu quả chiếu sáng cao lại không ảnh hưởng tới thị lực, không hại mắt.


Bóng đèn thân thiện với môi trường, có hiệu quả năng lượng cao. Bởi bóng đèn này không chứa thủy ngân hay chì như đèn compact. Không chỉ vậy, bóng đèn pha led cũng không sinh nhiệt, không có tia UV và không sinh khí CO2.



Sử dụng công nghệ ánh sáng từ Chip LED. Chính vì vậy, ánh sáng của đèn phát ra được đồng đều và ổn định hơn.


Bóng đèn có mẫu mã đa dạng, tinh tế, tiết kiệm điện đến 70-80% năng lượng tiêu thụ.


Tuổi thọ cao trên 30.000 giờ.


Chi phí bảo trì thấp.


2. Nhược điểm của đèn pha led


Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, nhưng cũng ít ai sử dụng bóng đèn này. Lí do đó là mức chi phí để chi trả khi sử dụng cho loại đèn này khá cao.


Xem thêm : đèn đường led


3. Sự phổ biến của bóng đèn pha led:


Hiện đèn pha LED có ứng dụng cao trong nhiều môi trường sử dụng như: sân bóng, nhà thi đấu, sân bay, sân tennis, building, vườn, công viên, … Tùy thuộc vào nhu cầu chiếu sáng riêng biệt mà đèn pha LED có thể có hình dạng, công suất, kích thước và màu sắc khác nhau. Cụ thể:



* Ứng dụng trong cuộc sống đối với ngành công nghiệp


Thông thường những khu công nghiệp là những nơi có diện tích khu vực khá rộng. Nên việc sử dụng đèn pha led được chọn để bố trí tại các nhà xưởng là một trong những ưu tiên hàng đầu.


Đèn pha led không chỉ dùng để chiếu sáng những khu vực này mà còn giúp cho công việc tại các khu công nghiệp không bị gián đoạn.


Bởi ánh sáng của loại đèn này phát ra đảm bảo một mức ánh sáng ổn định trong quá trình hoạt động của xưởng. Bởi ánh sáng của loại đèn này phát ra đảm bảo một mức ánh sáng ổn định trong quá trình hoạt động của xưởng.


Ngoài ra, đặc tính của loại đèn này chịu được nhiệt cao. Có thể sử dụng được trong môi trường ẩm ướt. Đặc biệt tuổi thọ của loại đèn này có thể sử dụng trong thời gian lâu hơn so với những loại đèn chiếu sáng khác.


Đặc biệt trong công nghệ chế tạo đèn ô tô, xe máy chúng được lựa chọn hàng đầu cho việc lắp thiết bị bóng đèn này vào những loại xe này.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng