Tính năng của loa kéo di động bạn đã biết chưa?

Ngày đăng: 9/16/2020 5:03:15 PM - Âm thanh - Hà Nội - 18
Chi tiết [Mã tin: 3070092] - Cập nhật: 10 phút trước

Loa kéo tích hợp tính năng phát nguồn nhạc như đầu karaoke


Sự thuận tiện, linh động của loa kéo được xem là một yếu tố không cần bàn cải. Tuy nhiên , hạn chế của yếu tố này chính là sự không ổn định của đường truyền mạng hoặc ở một số khu vực không có mạng. Chính vì vậy, làm hạn chế rất nhiều đến việc hát karaoke. Các hãng sản xuất đã bắt đầu thay đổi phương thức khác. Ariang , Kingbass , Acnos Beatbox và Ronamax đã thêm một tính năng mới làm thay đổi quan niệm của người dùng về loa kéo.

Các hãng đã thêm vào sản phẩm loa kéo di động một đầu karaoke có sẵn bài hát chức năng y chang như đầu đĩa karaoke truyền thống. Loa kéo có đầu karaoke còn hiện đại hơn đầu đĩa karaoke ở chổ có tích hợp ứng dụng điều khiển chọn bài trên điện thoại thông qua phần mềm , thay vì sử dụng kết nối Bluetooth thì loa sử dụng wifi để kết nối điện thoại với loa mỗi khi sử dụng phần mềm. Loa kéo có đầu karaoke là một loại loa đáng để mua.


Loa kéo có tính năng phát wifi ảo, kết nối cùng lúc nhiều thiết bị ngoại vi


Ngoài tính năng kết nối bluetooth phát tín hiệu kết nối phát âm thanh cho các thiết bị cầm tay khác thì các dòng loa kéo cao cấp hiện nay còn sở hữu một tính năng cực kỳ hay ho . Đó chính là tính năng phát wifi ảo , kết nối đồng thời nhiều thiết bị ngoại vi như máy tính bảng, điện thoại và màn hình cảm ứng chọn bài để tìm , chọn bài và điều khiển bằng ứng dụng của từng hãng .


Loa kéo tích hợp màn hình hiển thị


Các dòng loa kéo như vậy có ưu điểm là tiện lợi. Màn hình hiển thị đầy đủ hình MV, lời bài hát... Người dùng không còn phải quan sát trên các màn hình cảm ứng nhỏ nữa. Tuy nhiên, lại có nhược điểm nhỏ chính là cồng kềnh, màn hình hiển thị hình ảnh không được sắc nét như các dòng TV chuyên dụng.


Xem chi tiết loa kéo di động tại http://viethungaudio.vn/loa-keo-uy-tin-gia-re-tai-ha-noi.htm


CÔNG TY ÂM THANH ÁNH SÁNG & CN VIỆT HƯNG

VPGD: Số 8/486 Xuân Đỉnh - Hà Nội

Điện thoại: (024)3750.28.98/3750.26.96

Hotline: 0988.970.666/ 096.374.2828/0944.970.666

Email: amthanhviethung@gmail - viethungaudio@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Âm thanh