Tính năng đột phá có trong iphone 12 pro

Ngày đăng: 5/7/2021 3:44:17 PM - Iphone - Toàn Quốc - 110
Chi tiết [Mã tin: 3266680] - Cập nhật: 13 phút trước

Quay video Dolby Vision HDR

Với trang bị con chip A14 Bionic, iPhone 12 Pro mang đến hiệu suất cực kỳ mạnh mã cũng như tích hợp một số tính năng tuyệt vời. Trong số đó, đặc biệt phải kể đến thành tựu quay video hỗ trợ Dolby Vision với độ phân giải 4K 60fps. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có khả năng làm được điều này. Hơn thế, chức năng quay video Dolby Vision còn cho phép người dùng thực hiện thao tác chỉnh sửa trên video đã quay một cách trực tiếp.

Chế độ dữ liệu Smart Data thông minh

Mặc dù không phải là thiết bị đầu tiên trong thế giới smartphone tích hợp 5G. Thế nhưng, 5G ở iPhone 12 Pro đã được Apple cải tiến nhằm khắc phục vấn đề tiêu tốn năng lượng, ảnh hưởng thời lượng pin. Theo đó, nhà Táo phát triển Smart Data (chế độ dữ liệu thông minh), dễ dàng chuyển đổi qua lại 4G và 5G theo nhu cầu người dùng mà không lo hết nhiều pin.

Đột phá về camera và cảm biến hình ảnh

Một trong những đột phát quan trọng của iPhone 12 Pro phải kể đến cảm biến camera lớn, độ phân giải ấn tượng. Đặc biệt là tính năng ổn định ảnh quang học (OIS) có khả năng dịch chuyển đối với cảm biến chính.

Có thể bạn không biết, cong nghệ này thường chỉ xuất hiện trên máy ảnh mirrorless với cảm biến dịch chuyển triệt tiêu mọi sự rung động. Nhờ có OIS mà iPhone 12 Pro sẽ chụp được ảnh phơi sáng cực kỳ tốt, thu nhận toàn bộ lượng ánh sáng cần thiết cho chất lượng ảnh tốt khi khẩu mở.

Chuẩn sạc không dây MagSafe

Sạc không dây Magsafe được Apple phát triển trên iPhone 12 Pro đã giúp tối ưu hóa phụ kiện lình kình đối với người dùng. Nhờ vào sự tinh chỉnh kỹ thuật cùng nam châm ở mặt sau thiết bị. Người dùng có thể gắn ốp lưng hay bộ sạc tương thích vào đó. Không những vậy, Magsafe còn tham gia giải quyết hiệu quả nhược điểm tồn tại ở sạc không dây đó là vị trí và sự căn chỉnh.

Trên đây là một số tính năng đột phá có trong iPhone 12 Pro hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Ngay bây giờ, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội rinh về chiếc smartphone đẳng cấp này tại http://namthuymobile.vn/. Bất cứ sự trao đổi trực tiếp theo nhu cầu, bạn có thể gọi đến đường dây nóng 0961285555 – 0356286696

Website:http://namthuymobile.vn/

Hotline: 0961285555 - 0356286696


Tin liên quan cùng chuyên mục Iphone