Tính năng nào giúp ấm siêu tốc hiệp hưng vô cùng an toàn khi

Ngày đăng: 4/15/2021 3:11:41 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 121
Chi tiết [Mã tin: 3249208] - Cập nhật: 49 phút trước

Ấm siêu tốc Hiệp Hưng là một trong những thiết bị xuất hiện phổ biến ở nhiều gia đình, góp phần mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Sản phẩm được thiết kế với hàng loạt tính năng quan trọng đã đảm bảo sự an toàn cho người dùng khi sử dụng.


Vỏ ấm và đế tiếp điện an toàn

Ấm siêu tốc do Hiệp Hưng sản xuất có phần vỏ bằng chất liệu nhựa và inox. Mỗi loại lại mang đến tính thẩm mỹ riêng biệt. Nhất là việc bảo vệ người dùng tránh khỏi những tình huống bị bỏng ngoài ý muốn nên rất được ưa chuộng.

Thông thường, người tiêu dùng chọn mua ấm siêu tốc thường chỉ quan tâm đến mẫu mã, tính năng mà bỏ qua đế tiếp điện. Hiểu được sai lầm đó, đơn vị đã chú trọng trong việc thiết kế đế tiếp điện, dễ dàng xoay tròn. Giúp người dùng không còn lo ngại về chức năng hoạt động cũng như tuổi thọ.

Ấm siêu tốc có khóa chống tràn

Sản phẩm tích hợp khóa chống tràn giúp ấm luôn giữ kín, ngay cả khi nước sôi cũng không làm tràn ra bên ngoài. Tính năng đặc biệt này vô cùng hữu ích đối với mọi gia đình, nhất là những nhà có trẻ nhỏ và người già.


Cột hiển thị mực nước

Trong ấm siêu tốc Hiệp Hưng, nhà sản xuất đã để cột hiển thị mực nước một cách rõ ràng. Điều đó cho phép người dùng quan sát chính xác mực nước theo nhu cầu. Đồng thời, góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng. Tránh tình trạng nước không đủ hoặc vượt quá khiến ấm suy giảm chất lượng, hạn chế nguy hiểm cho người dùng.


Lưới lọc an toàn nguồn nước

Một trong những tính năng quan trọng của ấm siêu tốc Hiệp Hưng thu hút tiêu dùng phải kể đến lưới lọc. Bộ phận tích hợp lưới lọc cặn ngay miệng rót nước giúp giữ lại các chất cặn hay vật không may bị rơi trong ấm. Đảm bảo cho nguồn nước dùng an toàn, sạch sẽ, tốt cho sức khỏe người dùng.

ĐT: 02439 284 812 / 02439 284 813 / 02439 283 563 / ( máy lẻ: 102 / 103 / 109 )

Wedsite: https://hiephung.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng