Tính năng nổi bật đèn led pha của philips

Ngày đăng: 11/6/2022 12:06:35 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 47
Chi tiết [Mã tin: 4240606] - Cập nhật: 18 phút trước

sở hữu nhiều bạn chưa biết, đèn led pha không chỉ là dòng sản phẩm thiết kế theo phong cách quan trọng dùng để chiếu sáng cho những phân xưởng, xí nghiệp mà còn được dùng để chiếu sáng các căn rộng lớn cần các bóng đèn Led sở hữu công suất chiếu sáng cao hơn những loại đèn thông thường. 

đèn led pha

 Philips 50w tại TP. Đà Nẵng được sản xuất dựa ở trên các chuẩn mức chất lượng cao, dây chuyền technology hiện đại nên có tương đối nhiều tác dụng khá nổi bật, được người sử dụng chọn mua Một trong những năm gần đây.



Vậy khi mua đèn led pha để chiếu sáng cho dự án công trình của chính mình cần để ý những gì ? bài viết sau chúng tôi xin đề xuất một vài thông tin về bóng đèn led cao áp HighBay nhà xưởng, hi vọng phần nào giúp đc quý khách lúc mua đèn led lần đầu.


đèn led pha High Bay Philips tại TP Đà Nẵng được chế tạo sử dụng kim loại tổng hợp nhôm là vật liệu chính có thể đảm bảo đc độ bền và sự tất nhiên của dòng sản phẩm. có thế mạnh là công suất cao không gian chiếu sáng của chính nó hoàn toàn có thể lên tới 100m tới 300m vuông cùng nhiều công dụng khá nổi bật.


Xem thêm : 

đèn đường led


* thông số kỹ thuật của đèn led pha High Bay Philips


Ánh sáng: Trắng, trung tính, vàng


Chip LED: COB


kích cỡ (ФxC):(410×280)mm


Khối lượng: 2.4kg


Xuất xứ: VN


Hãng sản xuất: Philips


Bảo Hành: 24 Tháng


Chất lượng ánh sáng cao (CRI>= 80) tăng bản lĩnh nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng.


Tiết kiệm đến 65% điện năng.


tương thích điện từ trường EMC/EMI.


Hệ số công năng cao ≥ 0.9, giúp xí nghiệp Chưa hẳn mua công năng phản kháng.



* Tại Sao nên mua đèn led pha Philips tại TP Đà Nẵng ?


Sử dụng lớp vỏ bằng hợp kim nhôm là vật liệu chính giúp cho đèn sở hữu khả năng thoát nhiệt nhanh sau hàng tá giờ chiếu sáng.


Chip Led đc bao bởi lớp bảo vệ sở hữu khả năng chống lóa bảo vệ thị giác cho công nhân khi lao động.


Nhiệt lượng tỏa ra ít, tia sáng bóng loáng đèn led chiếu ra không có các tia cực tím sở hữu hại, và trọn vẹn thân thiện với môi trường xung quanh lao động.


Hiệu suất phát sáng cao (>90%) nhờ đó đèn hoàn toàn có thể sử dụng thay thế sửa chữa cho bóng đèn sợi đốt sở hữu công suất 300- 400W, treo với độ cao từ 9m đến 10m, rất tương xứng sử dụng nơi nhà xưởng nhu cầu điều kiện ánh sáng để nhận biết rõ đặc điểm của vật; Đèn có chỉ số hoàn màu cao (Ra > 80)


có giá tiền điện hiện nay của nhà nước là 2.600 VNĐ/kWh. Thì một tháng các bạn phải trả tiền đèn cho bộ đèn 1,2 mét cơ là 31.200 VNĐ, còn với một bộ đèn 1,2 mét LED các bạn chỉ phải giao dịch thanh toán 14.040 Việt Nam Đồng. với phép tính đơn giản ở trên chúng ta có thể thấy đèn pha LED Philips cực kỳ tiết kiệm điện so có các loại đèn khác.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng