Tính năng vượt bậc của phần mềm solidworks 20

Ngày đăng: 9/13/2021 10:12:44 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 100
Chi tiết [Mã tin: 3430410] - Cập nhật: 42 phút trước

Tính năng vượt trội của phần mềm solidworks 20


Chào mừng SOLIDWORKS Innovation Day 2019 được mong chờ nhất năm vào tháng 10 này mang nhiều điểm mới quan trọng mà anh em kỹ sư, các lãnh đạo đơn vị không thể bỏ qua. Sự kiện quy tụ 449 Anh em trong giới bề ngoài sẽ mang lại đa dạng cảm xúc ý nghĩa mang các nội dung hoàn hảo nhất trong năm 20 vừa qua. những tính năng mới trong phần mềm solidworks 20 và SOLIDWORKS 2019 là gì? Bạn đang gặp vấn đề gì? phần đông sẽ được san sẻ bởi chuyên gia cấp cao của hãng Dassault System.

những tính năng nổi trội của phần mềm SOLIDWORKS 2019

  1. 3D Texturize Body

Tính năng nào của phần mềm SOLIDWORKS 2019 sẽ được ra mắt

SOLIDWORKS 2019 chóng vánh thêm kết cấu 3D vào các chất rắn hiện sở hữu

Phần mềm SOLIDWORKS 2019 cho phép quý khách thêm nhanh các kết cấu 3D vào những khối Solid hiện mang. Tính năng này hứa hẹn sẽ là 1 tính năng rất hữu ích trong việc hiển thị các sản phẩm khi chúng xuất hiện trong cuộc sống thực, chẳng hạn như nắm tay cầm như solidworks 20 full crack. Nó tạo ra một lưới bù đắp trong khoảng một khối Solid hiện mang với những điều khiển để tinh chỉnh kích thước và hình trạng.

  1. Topology Study và Slicing mesh

SOLIDWORKS 2019 tạo những lát phác họa của thân lưới của bạn theo những khoảng thời kì đều đặn

Tính năng này giúp nhanh chóng tạo ra các sketch trong khoảng mesh ở những khoảng cách thức đều nhau

Phiên bản gần đến của phần mềm sẽ thực hiện tối ưu hóa hình dáng sau lúc bạn nhập vào ứng suất, yếu tố an toàn và hạn chế về tần suất. Bạn cũng có thể tiêu dùng tính năng cắt lưới mới để tạo bản phác thảo trong khoảng thân lưới kết quả và duy trì các tham chiếu.

  1. Group Mates by Status cho phép xếp nhóm theo Mate

Danh sách mates của bạn sẽ dễ dàng quản lí hơn trong phiên bản tiếp theo của phần mềm, vì bạn mang thể hàng ngũ các mate theo từng kiểu riêng. Bạn sẽ với thể lực lượng các lỗi cũng như những mate ẩn, ko kích hoạt.

  1. Partial Chamfer/Fillet

Cong-cu-chamfer/fillet

Tạo ko gian cho những part cấn nhau có dụng cụ chamfer / fillet một phần.

  1. hỗ trợ eDrawings VR

SOLIDWORKS-2019-ho-tro-eDrawings-VR

Phần mềm SOLIDWORKS 2019 sẽ thêm hỗ trợ thực tại ảo cho người xem eDrawing, cho phép người dùng xem những mô phỏng trong VR.

  1. SOLIDWORKS Visualize Denoiser

Anh-co-va-khong-co-Denoiser

tỉ dụ về 1 cảnh mang và không có Denoiser mới. SOLIDWORKS Visualise sẽ kết hợp kỹ thuật “denoising” của OptiX dựa trên ai của NVIDIA để chóng vánh phân phối các render phản quang. làm cho thế nào nó hoạt động? Sau khi chương trình truy tìm tia sáng cho phép ánh sáng mang một vài lần bị trả lại, 1 phần làm cho cảnh, trí sáng tạo nhân tạo của Optix sẽ tiếp thu lúc download solidworks 20, diễn dịch nơi vẽ đang hướng về phía trước và mau chóng hoàn thành công tác. SOLIDWORKS bắt buộc đền bù này sẽ cho 1 tăng cường 10x trong rendering hiệu suất. Họ với thể là người cổ hủ. Vi denoising của NVIDIA là mau chóng damn! Đã đến khi rà soát xem máy tính của bạn mang GPU NVIDIA để tận dụng lợi thế của denoising hay ko.





Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp