Tính năng vượt trội của gạch lát nền tại gạch lát nền đẹp

Ngày đăng: 3/31/2021 9:33:52 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 116
Chi tiết [Mã tin: 3235796] - Cập nhật: 36 phút trước

Những năm gần đây, việc chọn gạch lát nền cho công trình thi công được quan tâm hơn bao giờ hết. Sở dĩ như vậy vì xu hướng thiết kế không gian ngày nay không chỉ đòi hỏi vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn đề cao tuổi thọ công trình. Đặc biệt, gạch lát nền cũng là một trong những yếu tố thiết yếu tạo nên chất lượng công trình. Chính vì vậy mà không ít các thương hiệu uy tín đã cho ra đời những mẫu gạch lát nền chất lượng cao cấp, một trong số thương hiệu đó phải kể đến là Gạch lát nền đẹp. Trong bài viết hôm nay, Gạch lát nền đẹp sẽ chia sẻ tới quý vị những tính năng vượt trội của gạch lát nền tại Gạch lát nền đẹp.


1. Độ bền tuyệt đối


Để tạo nên một công trình thi công hoàn thiện và có tuổi thọ cao thì không thể không ứng dụng những mẫu gạch lát nền có độ bền tốt. Với gạch lát nền tại Gạch lát nền đẹp, quý vị hoàn toàn có thể an tâm sở hữu một công trình trường tồn theo thời gian bởi tuổi thọ trung bình của các dòng gạch lát nền tại Gạch lát nền đẹp có lên tới 50 năm.


Bên cạnh độ bền của gạch thì chúng còn sở hữu những tính năng vượt trội mà ít dòng gạch nào hiện nay có như: Khả năng cách nhiệt, có thể cân bằng nhiệt độ giữa trong và ngoài phòng, khả năng chịu lực lớn, độ ma sát cao để tránh trơn trượt, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh dù là những vết bẩn cứng đầu nhất. Các dòng gạch lát nền tại Gạch lát nền đẹp đều được ứng dụng công nghệ dây chuyền tiên tiến để mang tới công trình thi công của quý vị những trải nghiệm hoàn hảo nhất.


2.Khả năng chống thấm nước


Không gian gia đình luôn cần những dòng gạch lát nền có các tính năng đa dạng để đảm bảo sự tiện nghi cũng như tuổi thọ của gạch, một trong số đó phải kể đến là tính năng chống thấm nước. Trên thị trường hiện nay, có rất ít dòng gạch lát nền có bề mặt kháng nước bởi đa phần nguyên liệu tạo thành không đảm bảo chất lượng nên bể mặt có nhiều lỗ hổng, để bị nước ăn mòn theo thời gian. Chính vì vật mà nếu chọn mua phải gạch lát nền kém chất lượng, gạch của quý vị sẽ rất nhanh theo thời gian bị bạc màu, nứt mẻ, mất đi độ ma sát, ẩm mốc,… khiến không gian mất đi tính thẩm mỹ.


Hiểu được đó, mọi dòng gạch lát nền cao cấp tại Gạch lát nền đẹp đều được sản xuất tại những nhà máy hàng đầu Italy với quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa tới tay người tiêu dùng. Các mẫu gạch lát nền tại Gạch lát nền đẹp đều sở hữu bề mặt với kết cấu cứng chắc, không có các lỗ rỗng và độ dày xương gạch cao. Chính vì vậy khả năng kháng nước của gạch được xếp vào hàng đầu trên thị trường hiện nay.


Nên chọn gạch lát nền vân gỗ màu nào để vẻ đẹp trường tồn theo thời gian?


3.Kiểu cách đa dạng


Bên cạnh yếu tố chất lượng thì vẻ đẹp của các dòng gạch lát nền Gạch lát nền đẹp cũng được xếp vào hạng top bởi các kiến trúc sư Italy luôn nhanh chóng bắt kịp xu hướng thiết kế hiện đại để sáng tạo. Mỗi không gian luôn cần những màu sắc riêng để tạo điểm nhấn nổi bật. Chính vì vậy, quý vị có thể lựa chọn đa dạng những mẫu gạch lát nền có vẻ đẹp hài hòa để ốp lát trong mỗi không gian khác nhau. Bên cạnh đó, Gạch lát nền đẹp cũng luôn cho ra mắt những mẫu gạch với hình dáng phong phú, kích cỡ đa dạng như 30x30, 40x40, 60x60, 100x100,… phù hợp cho mọi không gian diện tích khác nhau của quý vị.


4. Đảm bảo an toàn


Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ và chất lượng gạch thì yếu tố đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường của gạch lát nền cũng đặc biệt được chú trọng. Với các dòng gạch lát nền tại Gạch lát nền đẹp, quý vị có thể an tâm bởi chúng đều được ứng dụng bằng các nguyên liệu tự nhiên như: bột đá, xi măng, thủy tinh, bột màu, cùng nhiều chất phụ gia tăng cường lực,...Đặc biệt, những dòng gạch không chịu tác động bởi nhiệt và được ép thủy lực độ dày xương gạch cao, kết cấu chặt chẽ và tránh được những hiện tượng như: nứt vỡ, cong vênh,….


Trên đây là những tính năng vượt trội của gạch lát nền tại Gạch lát nền đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ tới quý vị. Ngoài ra, quý vị có thể liên hệ hotline 088.6699.625 để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về các dòng gạch ốp lát cao cấp cho công trình nhà ở.



Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng