Tính thẩm mỹ của nâng cao chóp mũi

Ngày đăng: 1/3/2022 9:19:08 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 35
Chi tiết [Mã tin: 3607636] - Cập nhật: 49 phút trước

Một chiếc mũi đẹp là phải tổng hòa 3 yếu tố. Đó là sóng mũi thẳng, chóp mũi tròn, thon gọn và có tỷ lệ phù hợp với các chi tiết trên khuôn mặt. Theo một cuộc khảo sát gần đây, nâng cao chóp mũi đang là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều bạn Việt Nam lựa chọn. Vậy nguyên nhân vì sao mà mọi người “đổ xô” thực hiện kỹ thuật này? Cùng theo dõi bài viết sau để biết được câu trả lời nhé!


Tìm kiếm địa chỉ nâng mũi an toàn và đẹp nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng với mong muốn sở hữu được dáng mũi chuẩn đẹp, không biến chứng, sử dụng bền lâu.


Vì sao phải nâng cao chóp mũi?

[​IMG]


Chóp mũi hay còn gọi là đầu mũi. Đây là bộ phận ở dưới cùng của mũi. Thông thường 1 chóp mũi đẹp thường phải cao hơn sóng mũi, dài hơn cánh mũi để che giấu phần lỗ mũi. Nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ, tạo nét hài hòa, thanh tú cho dáng mũi. Hiện nay, có rất nhiều lý do khiến giới trẻ nâng cao chóp mũi. Trong đó có 2 nguyên nhân chính. Đó là ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và tướng diện của khuôn mặt.


Về mặt thẩm mỹ: Nhược điểm ở mũi của người Việt khi mắc phải là: đầu mũi thấp, bằng ngang. Thậm chí nhiều trường hợp mũi bị khoằm, gù, hếch nặng. Làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ mũi và toàn bộ khuôn mặt. Do đó, để cải thiện nhan sắc, nhiều chị em đã tìm đến giải pháp nâng mũi.


Về diện tướng: Mũi trong đó riêng phần chóp mũi nói lên rất nhiều điều về tính cách cũng như tương lai của bạn. Vì nó là biểu hiện cho trí lực của con người. Theo nhân tướng học, đầu mũi thấp, bằng thì con người khó tiến lên dù chăm chỉ làm ăn; mũi khoằm là người nguy hiểm; mũi hếch là mũi nghèo khó, không tích lũy được gì. Nên để đổi vận, nhiều bạn đã chọn đến giải pháp nâng mũi “ưu tú” này.


Chính vì mong muốn có được một ngoại hình chuẩn. Có thể tự tin với mọi người, không ít bạn trẻ đã lựa chọn nâng cao chóp mũi để “nâng tầm nhan sắc”. Và ngày nay, để tìm được một kết quả hoàn hảo, các bạn cũng cần lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín. Chẳng hạn như bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.


Chế độ ăn uống sau khi nâng mũi được nhiều khách hàng quan tâm chú trọng, một trong số những câu hỏi xoay quanh đó chính là nâng mũi có ăn trứng gà được không. Để biết được có được ăn hay không cần phải được giải đáp bởi bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ.


Địa chỉ nâng cao chóp mũi an toàn tại TPHCM

[​IMG]


Là một trong những địa chỉ uy tín được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Hiện nay, các bạn có thể an tâm tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện. bởi nơi đây là địa chỉ phẫu thuật nâng mũi, nâng cao chóp mũi hàng đầu. Khi sở hữu “hàng loạt” những ưu điểm siêu việt sau:


Chất lượng dịch vụ nơi đây luôn đảm bảo sự an toàn và tính thẩm mỹ. bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ đích thân thực hiện tất cả các ca nâng mũi, nâng cao chóp mũi. Cam kết sẽ đem đến một chiếc mũi đẹp như mơ cho các bạn. Giúp các bạn không cần lo lắng về chất lượng và độ an toàn khi lựa chọn nơi này.


Cơ sở vật chất: bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn cập nhật những trang thiết bị, công nghệ hiện đại, được chuyển giao từ nước ngoài. bên trong các phòng khám, phòng nghỉ dưỡng và phòng phẫu thuật được trang bị các máy móc hiện đại nhất, đặc biệt không gian phòng phẫu thuật được thiết kế an toàn với điều kiện vô trùng tuyệt đối. Cam kết tất cả quá trình nâng mũi được diễn ra an toàn, đúng chuẩn từng centimet. Các bạn có thể tiết kiệm thời gian hồi phục và duy trì hiệu quả dài lâu.


Sau khi nâng mũi, để đảm bảo có một kết quả tốt nhất, bác sĩ sẽ tư vấn chế độ chăm sóc sau phẫu thuật theo cơ địa của mỗi bạn. Ngoài ra, nơi đây còn có chế độ bảo hành chất lượng dài hạn. Các bạn có thể yên tâm mà làm đẹp cho mình. Chính với chế độ đãi ngộ tốt nhất, nơi đây luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ rất nhiều khách hàng. Chẳng hạn như:


Đặc biệt, với mức giá vô cùng phải chăng, việc sở hữu một chiếc mũi thanh tú, hài hòa khuôn mặt không còn là mơ. bên cạnh đó, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi CỰC HẤP DẪN mỗi tháng. Cùng xem bảng giá vừa được cập nhật ngay dưới đây, để lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp với mình cũng như nâng cao chóp mũi nhé!


>>> bài viết được chia sẻ bởi: nâng cao chóp mũi

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ