Típ chăm sóc sức khỏe cha mẹ những ngày xuân – starlee sure canxi

Ngày đăng: 1/29/2024 6:01:29 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 5135612] - Cập nhật: 20 phút trước

link


Típ chăm sóc sức khỏe cha mẹ những ngày xuân – Starlee Sure Canxi


Một trong những típ chăm sóc sức khỏe cha mẹ những ngày xuân hiệu quả nhất chính là 1 chế độ dinh dưỡng lành mạnh và đa dạng. Bên cạnh sản phẩm dinh dưỡng cho người cao tuổi Starlee Sure Canxi, chúng ta cần lưu ý những gì trong chế độ ăn để giúp ông bà, cha mẹ vui khỏe mỗi ngày?


Một chế độ ăn cân bằng và được giảm thịt đỏ, muối, chất béo


Không thể phủ nhận giá trị dinh dưỡng của thịt đỏ rất cao. Thế nhưng với người cao tuổi, thịt đỏ với dinh dưỡng quá lớn lại là gánh nặng cho hệ tiêu hóa. Vì vậy tốt hơn hết hãy giảm khẩu phần thịt đỏ trong các bữa ăn của người lớn tuổi.

Chất béo là dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nhưng với người lớn tuổi hệ tiêu hóa đã không còn cường tráng, khả năng hấp thụ chất béo cũng không cần nhiều nên đương nhiên cũng cần chú ý giảm đi lượng chất béo trong thực đơn mỗi ngày. Đi kèm với đó ưu tiên các đồ luộc, hấp và hạn chế đồ xào, chiên rán.

Hiện nay, Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sử dụng dư thừa muối trong các bữa ăn. Muối – gia vị quan trọng không thể thiếu nhưng nếu sử dụng quá nhiều sẽ khiến thận của người già không thể hoạt động tốt. Người lớn tuổi vì vậy chỉ nên sử dụng các bữa ăn nhạt, thanh đạm.


Tăng cường các thực phẩm có lợi như: lạc, đậu, vừng, cá, hoa quả, rau củ tươi


link


Đối với người lớn tuổi, sản phẩm dinh dưỡng cho người cao tuổi thân thiện nhất chính là lạc, đậu, vừng, cá… Những loại thực phẩm này có chứa các chất béo có lợi cho sức khỏe, đồng thời lại giàu dinh dưỡng thiết yếu. Điển hình lạc, đậu, vừng giàu đạm, giàu chất xơ nên rất dễ tiêu hóa, giúp phòng tránh hiệu quả những vấn đề về tim mạch ở người già.

Hoa quả và rau củ tươi như 1 món quà từ thiên nhiên. Không chỉ cung cấp các loại vitamin dưỡng chất đa dạng, hoa quả và rau củ tươi còn rất dễ tiêu, giúp hệ tiêu hóa và các cơ quan khác không cần phải gắng sức làm việc, từ đó duy trì 1 thể trạng tốt, 1 tinh thần tốt cho người lớn tuổi.


Uống đủ nước

Với bất kỳ ai, đặc biệt với người cao tuổi việc uống đủ nước vô cùng quan trọng. Nước sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể, các xương khớp hoạt động thuận lợi. Một người nên uống ít nhất 1,5 lít nước 1 ngày. Có thể tăng cường uống nước trà xanh, nước ép hoa quả… Không nên sử dụng các loại nước ngọt, rượu bia hay nước có chất kích thích như cà phê…


Starlee Sure Canxi – sản phẩm dinh dưỡng cho người cao tuổi nên được sử dụng mỗi ngày


link


Các chuyên gia dinh dưỡng đã khuyến khích đưa Starlee Sure Canxi vào trong thực đơn hàng ngày của người cao tuổi.

Được biết, Starlee Sure Canxi là sản phẩm dinh dưỡng cho người cao tuổi được nghiên cứu trong nhiều năm, sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại và đã được chứng nhận bởi bộ y tế.

Sữa Starlee Sure Canxi hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết cho 1 thực phẩm hoàn hảo dành cho người già:

  • Nguồn dinh dưỡng đa dạng, phong phú
  • Chứa nguồn đạm sạch, các chất béo có lợi
  • Tăng cường bổ sung chất xơ, vi lợi khuẩn

Theo chia sẻ của những khách hàng đã sử dụng Starlee Sure Canxi, họ thấy rằng họ luôn tràn đầy năng lượng để hoạt động mỗi ngày, đầu óc bớt căng thẳng, hạn chế tình trạng đau xương khớp, đêm không còn bị mất ngủ…

Bên cạnh việc xây dựng 1 thực đơn ăn uống phong phú cho cha mẹ, lựa chọn Starlee Sure Canxi sẽ giúp con cái yên tâm khi đã dành cho cha mẹ sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, cũng cần khuyến khích bố mẹ tập thể dục, vận động mỗi ngày sẽ rất tốt.

Sản phẩm dinh dưỡng cho người cao tuổi Starlee Sure Canxi nên được sử dụng từ 2 – 3 ly mỗi ngày. Đặc biệt thời điểm lý tưởng để uống sữa chính là sau bữa sáng nạp năng lượng cho 1 ngày dài và buổi tối trước khi đi ngủ. Để được mua sản phẩm sữa Starlee Sure Canxi đảm bảo chuẩn chính hãng, quý khách hàng hãy ghé EURO NUTRITION nhé!

– Gian hàng tại Lazada  link

– Gian hàng tại Shopee  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác