Tip chọn đồng phục quán cà phê ưng ý nhất

Ngày đăng: 7/31/2022 9:41:01 PM - Đồng phục - Toàn Quốc - 83
Chi tiết [Mã tin: 4000836] - Cập nhật: 50 phút trước

Kinh doanh cà phê là một trong những lĩnh vực phát triển hiện nay với mô hình đa dạng, độc đáo và thức uống ngày càng đáp ứng khách hàng. Do đó, một số cửa hàng, chủ quán thường chú trọng đến nhân viên, sự chuyên nghiệp trong pha chế, khả năng giao tiếp, hay quản lý nhân viên mà quên hay thậm chí bỏ qua chọn đồng phục quán cà phê cho nhân viên.

“Ăn cho mình, mặc cho người” nên cho dù bạn đang kinh doanh mô hình cà phê nhỏ hay lớn, dù là bất kỳ ai, làm việc đơn vị nào thì cũng cần chú trọng đến hình thức bên ngoài của bộ trang phục mình đang mặc. Đối với nhân viên quán cà phê cũng vậy, chọn đồng phục quán cà phê cho nhân viên cũng chính là một trong những yếu tố gây ấn tượng và thu hút khách hàng đến quán của bạn. Cùng tham khảo mẹo chọn đồng phục quán cà phê đẹp nhất trong bà viết của chúng tôi.


Đồng phục quán cà phê


1. Ý NGHĨA CỦA MAY ĐỒNG PHỤC QUÁN CÀ PHÊ


  • Giúp quảng cáo, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của quán bạn đến khách hàng, gây ấn tượng và thu hút khách hàng đến quán bạn.
  • Thể hiện hình ảnh, sự đẳng cấp, chuyên nghiệp và nét khác biệt của quán bạn với các đối thủ cạnh tranh khác.
  • Tạo thể thống nhất, hình ảnh đẹp, ấn tượng đến khách hàng khi đồng phục của nhân viên bạn chính là sự kết hợp hài hòa với phong cách, không gian và đặc trưng của quán.
  • Giúp nhân viên của bạn tự tin, thoải mái hơn trong thời gian phục vụ. Giúp giảm đi nỗi lo phải chuẩn bị trang phục mỗi ngày khi đi làm.
  • Tạo môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng cho nhân viên và thiện cảm đến khách hàng.
  • Giúp khách hàng dễ phân biệt nhận diện nhân viên của bạn với các khách hàng khác.

2. TIP CHỌN MẪU ĐỒNG PHỤC QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP NHẤT

Trưng cầu ý kiến của nhân viên

Đây là công dụng hữu hiệu khi áp dụng cho quán thường có đông nhân viên. Vì họ là người sẽ mặc đồng phục mà bạn đã lựa chọn. Do đó bạn nên trưng cầu ý kiến nhân viên, để biết đa số họ hướng đến mẫu đồng phục như thế nào?


Đồng phục quán cà phê


Điều này tạo ra sự thỏa mái cũng như dân chủ cho nhân viên và cũng giúp ích cho bạn trong việc lên ý tưởng mà trước đó bạn vẫn chưa nghĩ ra được. Từ đó, bạn lựa chọn cho quán của mình mẫu đồng phục phù hợp với phong cách, đặc trưng và nhu cầu quảng bá hình ảnh mà mình đang hướng đến.

Lên ý tưởng và thiết kế đồng phục cà phê

Là một trong những xu hướng mới nhất trong việc may đồng phục nhân viên. Bạn là một nhà thiết kế, hay bạn có chút năng khiếu về thẩm mỹ, hội họa cộng thêm một chút hiểu biết về phần mềm thiết kế và một chút thời gian tỉ mẩn là bạn đã có cho mình một thiết kế riêng nhất mà không sợ lẫn với bất cứ một mẫu áo đồng phục nào.


Đồng phục quán cà phê


Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc, mẫu mã, họa tiết, logo theo ý của mình, điều này sẽ tạo ra sự khác biệt, phá cách và cá tính cho bộ đồng phục mà bạn hướng đến. Ví dụ như những mẫu đồng phục áo thun, đồng phục áo sơ mi kết hợp với tạp dề,…

Chọn đơn vị may đồng phục chất lượng, uy tín

Những công ty may đồng phục lớn và uy tín cũng giúp ích không nhỏ cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ, tận tình, chu đáo trong việc lên ý tưởng hay thiết kế và lựa chọn mẫu đồng phục theo mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và phong cách phù hợp cho nhân viên mình. Đồng thời thái độ nhân viên tư vấn, chất lượng sản phẩm và giá cả hay chế độ hậu mãi, bạn nên lưu ý những yếu tố cần thiết này khi chọn đơn vị may nhé.

Đồng phục quán Cà phê

Sau những chia sẻ về cách chọn đồng phục quán cà phê, bạn có thể nắm được và ứng dụng vào trong những lần đặt đồng phục cho quán của mình. Đặt may Everything tự hào là một trong những công ty may đồng phục uy tín trên toàn quốc, với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo đầy đủ chuyên môn và nhiệt tình, tâm huyết với công việc. Bạn sẽ không phải lo lắng không được tư vấn, giúp đỡ nhiệt tình. Đặc biệt, những công nhân may của chúng tôi đều dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề sẽ đảm bảo may cho bạn sản phẩm một cách cẩn thận đến từng đường kim, mũi chỉ.

>>> Địa chỉ đặt may áo đồng phục công ty đẹp, chuyên nghiệp
>>> Nhận may đồng phục bóng đá theo yêu cầu tại TP Hồ Chí Minh


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồng phục