Tipkeomoingay.club:"' solskjaer và những hlv thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũ

Ngày đăng: 11/22/2021 4:28:21 PM - Lĩnh vực khác - Bạc Liêu - 138
Chi tiết [Mã tin: 3540357] - Cập nhật: 45 phút trước

HLV Solskjaer của MU hay Frank Lampard của Chelsea đều là những người thất bại khi dẫn dắt các đội bóng từng gắn với tên tuổi của họ.


Cuối cùng thì MU cũng quyết định sa thải HLV Solskjaer. Trận thua 1-4 trước Watford vừa rồi chính là "giọt nước làm tràn ly". 3 năm làm việc, ông thầy người Na Uy không thể giúp đội chủ sân Old Trafford mang về bất kỳ một danh hiệu nào. Có lẽ điều an ủi lớn nhất với ông là gần 20 triệu bảng tiền đền bù chấm dứt hợp đồng trước thời hạn từ MU.


xem tin: tip bong da nuoc ngoai


Trước Solskjaer thì Frank Lampard cũng là một trong những huyền thoại thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũ. Cựu tiền vệ người Anh đã trở thành thuyền trưởng Chelsea sau thành tích ấn tượng ở đội hạng Nhất, Derby County. Tuy nhiên, ông không thể giúp The Blues "lên đời" và bị sa thải chỉ sau tháng. Thay thế Lampard là Thomas Tuchel mà đã giúp Chelsea vô địch Champions League chỉ vài tháng sau đó. 


Solskjaer và Lampard thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũ


HLV Ronald Koeman cũng được kỳ vọng rất nhiều ở Barca, nhưng không thể giúp đội bóng cũ tìm lại ánh hào quang. Mùa giải năm nay Barca chơi không tốt và vị chiến lược gia người Hà Lan phải ra đi, nhường vị trí cho Xavi. Khi còn thi đấu, cựu trung vệ người Hà Lan có sáu năm gắn bó với Barca từ 1989 tới 1995.


Tại Italia, Andrea Pirlo bị sa thải chỉ sau 1 năm dẫn dắt Juventus, đội bóng từng đưa tên tuổi của ông lên tầm cỡ thế giới trong quãng thời gian thi đấu. Thierry Henry cũng là một trong những cái tên gây thất vọng khi quay về đội bóng cũ Monaco tại Pháp và bị sa thải chỉ sau 3 tháng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác