Tipkeomoingay.club:"'4 trận không ghi bàn, liverpool rất nhớ

Ngày đăng: 1/22/2021 4:45:12 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 33
Chi tiết [Mã tin: 3188852] - Cập nhật: 29 phút trước

Cựu cầu thủ Tottenham, Darren Bent cho rằng hàng công Liverpool đang rất nhớ tiền đạo Danny Ings, người đang chơi bùng nổ trong màu áo Southampton.

Liverpool đang nhớ Danny Ings


Liverpool dứt điểm gần 30 lần trước Burnley, nhưng không thể ghi bàn. Việc hàng công gây thất vọng là lý do khiến The Kop để thua 0-1. Như vậy là hàng công đội bóng thành phố Cảng không ghi bàn trong 4 trận gần nhất, đó là một con số khó tin.

Những Salah, Mane hay Firmino đều không thể hiện được gì nhiều. Việc tuyến trên chơi tệ là một trong những lý do khiến Liverpool không thắng trong 5 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 thất bại. Đội bóng thành phố Cảng đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH.


Cựu cầu thủ Tottenham, Darren Bent cho rằng hàng công Liverpool đang rất nhớ tiền đạo Danny Ings, người đang chơi bùng nổ trong màu áo Southampton. Anh nói:


xem tin: https://tipkeomoingay.club/tip-bong-da-fiorentina-vs-crotone-24-01.html


"Hàng công Liverpool đang gây thất vọng rất lớn trong những trận đấu vừa qua, Klopp đã liên tục thay đổi nhưng không đem lại hiệu quả. Nhìn Danny Ings bùng nổ ở Southampton, có lẽ Klopp và NHM Liverpool rất nhớ cậu ấy".



Danny Ings đang chơi tốt trong màu áo Southampton


"Nếu có một cầu thủ như Danny Ings trong đội hình, chắc chắn Liverpool sẽ không gặp khó khăn như vậy. Tôi cảm thấy tiếc cho Ings, bởi quãng thời gian chơi bóng tại Anfield cậu ấy đã gặp quá nhiều khó khăn. Khi đó cậu ấy không thể phục hồi, thể lực là vấn đề khiến cậu ấy phải rời đi."


Danny Ings từng có những mùa giải chơi rất đẳng cấp cho Burnley và được Liverpool mua về năm 2015. Tuy nhiên ở sân Anfield, anh liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Sau đó The Kop bán tiền đạo sinh năm 1992 cho Southampton. 


2 mùa giải gần đây, Ings chơi cực tốt. Mùa trước anh ghi 22 bàn ở Premier League, mùa này đã ghi 7 bàn sau 13 trận. Cầu thủ 28 tuổi lúc này đang là mục tiêu hàng đầu của Tottenham.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác