Tipkeomoingay.club:aubameyang chia sẻ về cuộc chiến với bệnh

Ngày đăng: 5/6/2021 11:44:13 AM - Lĩnh vực khác - Lào Cai - 66
Chi tiết [Mã tin: 3265364] - Cập nhật: 24 phút trước

Pierre-Emerick Aubameyang đã chia sẻ về cuộc chiến của mình với bệnh sốt rét, thừa nhận nó khiến anh trải qua thời gian tồi tệ nhất trong đời.


xem tin; https://tipkeomoingay.club/tip-bong-da-lyon-vs-lorient-08-05.html


Pierre-Emerick Aubameyang được chẩn đoán mắc sốt rét ngay sau khi trở lại Anh vào cuối tháng 3 sau đợt tập trung ĐT Gabon. Tiền đạo 31 tuổi ra sân 2 trận với Liverpool và Slavia Praha trước khi thể trạng xấu đi buộc anh phải nhập viện.

Phát biểu trước trận bán kết lượt về Europa League giữa Arsenal với Villarreal vào đêm thứ 5, Aubameyang đã chia sẻ về những gì đã xảy ra với sức khỏe của mình: “Tôi cảm thấy hơi hụt hẫng. Tôi đã nghĩ rằng đó là một chuyến du lịch.”


Pierre-Emerick Aubameyang 2


“Chúng ta biết Gabon không quá gần nước Anh. Tôi chỉ cảm thấy hơi mệt, đặc biệt là trong trận đấu với Liverpool, nhưng tôi nghĩ đó chỉ là do việc di chuyển. Tôi không biết phần trăm phong độ của mình lúc đó là bao nhiêu. Nhưng chắc chắn tôi cảm thấy hơi mệt.”


Sau khi vào sân thay người ở cuối trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Slavia Praha hồi tháng trước, sức khỏe của Aubameyang bắt đầu có chiều hướng xấu đi. Anh nói thêm: “Tôi đã cảm thấy rất, rất tồi tệ. Đó là thời gian bị bệnh tệ nhất trong cuộc đời tôi.”


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác