Tipkeomoingay.club:“bồ đào nha và pháp dễ đá hơn đức”

Ngày đăng: 6/27/2021 10:46:27 PM - Lĩnh vực khác - Lai Châu - 234
Chi tiết [Mã tin: 3319222] - Cập nhật: 24 phút trước

Đó là nhận định của cựu đội trưởng ĐT Anh – Wayne Rooney. HLV của Derby County cho rằng thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ có 90 phút vất vả trước Cỗ xe tăng dù được thi đấu trên sân nhà.

Wayne Rooney đánh giá cao ĐT Đức


Mặc dù dẫn đầu bảng D, song ĐT Anh sẽ gặp thách thức lớn khi ng độ ĐT Đức - đội xếp thứ 2 ở bảng F tại vòng 1/8 VCK Euro 2020. Bên cạnh cặp Bỉ vs Bồ Đào Nha, đây cũng là cuộc ng độ được NHM quan tâm rất nhiều.


Cả Anh và Đức đều được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Rơi vào một nhánh đấu khá dễ thở, đội giành chiến thắng hoàn toàn có thể đi đến trận chung kết. Trận đấu ở vòng 1/8 sẽ diễn ra trên sân Wembley, khi được thi đấu trên sân nhà, Tam sư được đánh giá cao hơn một chút.


xem tin; https://tipkeomoingay.club/tip-bong-da-new-york-city-fc-vs-dc-united-28-06.html


Tuy nhiên, cựu đội trưởng ĐT Anh – Wayne Rooney cho rằng ĐT Đức được tổ chức tốt, và thầy trò HLV Joachim Low sẽ gây rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Anh nói:


Wayne Rooney đánh giá cao ĐT Đức


“Tôi cho rằng trong các đội bóng mà Anh có thể gặp ở vòng 1/8, Đức là lá thăm khó khăn nhất. Thậm chí Bồ Đào Nha và Pháp còn dễ đá hơn Đức. Đúng vậy, Đức chỉ hòa Hungary nhưng màn trình diễn của họ trước Bồ Đào Nha và Pháp là một trong những màn trình diễn hay nhất mà tôi từng thấy tại Euro 2020”.


“Đó là một đội bóng với nhiều cầu thủ hàng đầu. Đức cũng có rất nhiều kinh nghiệm. Họ là đội bóng vô địch giải đấu này nhiều nhất. ĐT Anh có cơ hội, nhưng tôi nghĩ nó sẽ khó khăn. Harry Kane và các đồng đội cần phải tận dụng tốt các cơ hội có được”.



 Rooney cho rằng Southgate nên bắt đầu với 3 tiền vệ có sức mạnh ở khu vực giữa sân, anh nói thêm: “Nếu Jordan Henderson phù hợp, tôi muốn thấy cậu ấy chơi bên cạnh Declan Rice và Kalvin Phillips. Đức sẽ cầm bóng và bắt bạn di chuyển rất nhiều, tuyến giữa sẽ rất nóng, bởi vậy Anh cần những cầu thủ có thể lực và khả năng tranh chấp tốt”.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác