Tipkeomoingay.club:brendan rodgers nổi điên với quyết định của btc premier league

Ngày đăng: 12/28/2021 9:55:56 PM - Lĩnh vực khác - Lai Châu - 243
Chi tiết [Mã tin: 3598606] - Cập nhật: 29 phút trước

Trước lịch thi đấu dày đặc của Leicester, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng chỉ trích quyết định của BTC Premier League.



Brendan Rodgers nói về lịch thi đấu của Leicester


Giữa tuần trước, Leicester để thua Liverpool trong trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Đó là trận đấu mà “Bầy cáo” dẫn trước 2-0 chỉ sau 14 phút, kết thúc hiệp 1 họ dẫn trước đối thủ 3-1. Tuy nhiên, cuối cùng đội khách để Liverpool gỡ hòa 3-3, sau đó họ thua 4-5 trên chấm 11m.

Chỉ 3 ngày sau trận đấu với Liverpool, Leicester làm khách trên sân của Man City. 8 cầu thủ chính thức của Leicester vắng mặt vì chấn thương, trong khi Jamie Vardy và Wilfried Ndidi chỉ có tên trên băng ghế dự bị. Với một đội hình chắp vá, dễ hiểu khi đội chủ sân King Power để thua 3-6. 


xem tin; https://tipkeomoingay.club/tip-bong-da-swansea-vs-luton-30-12.html


Leicester thua 3-6 trước Man City


3 ngày sau trận đấu với Man City, Leicester gặp lại Liverpool một lần nữa, lần này ở vòng 20 Ngoại hạng Anh. Việc quá nhiều trụ cột vắng mặt và lịch thi đấu dày đặc khiến HLV Brendan Rodgers tỏ ra tức giận, ông cho biết:

“Đó là một lịch trình kỳ cục, tất cả chúng ta đều biết. Chúng tôi không thể hồi phục trong 72 giờ, việc Leicester phải thi đấu trước Liverpool là điều vô lý. Chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị cho trận đấu, chúng tôi chỉ kịp xem một vài video trước khi trận đấu chính thức diễn ra”.


“Cả Man City và Liverpool đều có cả tuần để chuẩn bị cho các trận đấu, điều đó khiến chúng tôi gặp bất lợi. Các bạn có thể thấy Man City sung sức thế nào khi đối đầu với chúng tôi. Liverpool đã không chơi kể từ trận đấu với Leicester ở cúp Liên đoàn, họ có nhiều thời gian hồi phục hơn chúng tôi. Đó là một thách thức lớn với Leicester”.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác