Tipkeomoingay.club:"“chelsea đánh bại man city 2-1, mu hạ aston villa 2-0”

Ngày đăng: 9/25/2021 9:46:12 PM - Lĩnh vực khác - Lào Cai - 378
Chi tiết [Mã tin: 3449112] - Cập nhật: 15 phút trước

Michael Owen dự đoán kết quả vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu tiền đạo MU và Liverpool tin rằng Chelsea sẽ đánh bại Man City trong trận cầu tâm điểm vòng đấu này.

Michael Owen nhận định vòng 6 NHA


Trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22 sẽ diễn ra trên sân Stamford Bridge, nơi Chelsea sẽ tiếp đón các vị khách Man City. Được thi đấu trên sân nhà và lại có phong độ tốt hơn, The Blues đang được đánh giá cao hơn một chút so với đội ĐKVĐ.

Michael Owen dự đoán kết quả trận đấu này, anh nói: “Tôi nghiêng một chút về phía Chelsea, bởi họ có sự ổn định lớn hơn Man City ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, lợi thế được chơi trên sân nhà cũng ủng hộ thầy trò Thomas Tuchel giành 3 điểm”.


“3 lần gần nhất ng độ Chelsea đều thắng Man City, và tôi nghĩ kết quả lần này cũng vậy. Chelsea sẽ thắng với tỷ số 2-1. Họ thực sự là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.


xem tin; https://tipkeomoingay.club/tip-bong-da-vfl-bochum-vs-vfb-stuttgart-26-09.html


Nói về những trận đấu còn lại, Michael Owen tiếp tục: “MU đã để nhiều trụ cột nghỉ ngơi trong trận đấu với West Ham ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, tôi cho rằng họ sẽ có một chiến thắng trước Aston Villa. Ronaldo sẽ lại ghi bàn và tỷ số có thể là 2-0 cho đội chủ nhà”.


Chelsea vs Man City


“Liverpool cũng có được chiến thắng ở vòng đấu này, tôi dự đoán họ sẽ đánh bại Brentford với tỷ số 2-0. Một trận đấu khác cũng rất đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Arsenal và Tottenham trên sân Emirates. Ở thời điểm hiện tại, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn một chút”.


“Tôi nghĩ cả hai đội sẽ đều ghi bàn, nhưng Arsenal sẽ giành chiến thắng 2-1. Đó cũng là tỷ số của cuộc đọ sức giữa Leicester và Burnley, phần thắng sẽ nghiêng về phía Bầy cáo. Everton sẽ có chiến thắng 3-0 trước Norwich, trong khi đó Wolves đánh bại Southampton với tỷ số tối thiểu”.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác