Tipkeomoingay.club:"'chelsea gửi lời chia tay xúc động đến t

Ngày đăng: 8/17/2021 10:32:42 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 182
Chi tiết [Mã tin: 3399336] - Cập nhật: 52 phút trước

Giám đốc của Chelsea, Marina Granovskaia đã chúc tiền đạo Tammy Abraham chơi tốt trong màu áo Roma, ngôi sao người Anh vừa chính thức có màn ra mắt đội bóng mới.

Chelsea gửi lời chúc đến Tammy Abraham


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Tammy Abraham không nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. Cầu thủ sinh năm 1997 chỉ đá chính vài lần dưới thời ông thầy người Đức. Chelsea đã chiêu mộ thành công Romelu Lukaku từ Inter Milan với mức giá 97.5 triệu bảng, họ sau đó đã đưa Abraham vào danh sách thanh lý.


Sau một thời gian đàm phán, cầu thủ 23 tuổi ký hợp đồng 5 năm với Roma. Trong màu áo đội bóng Italia cầu thủ người Anh hưởng lương 80.000 bảng/tuần. Chelsea sẽ thu về 34 triệu bảng từ thương vụ này. Anh sẽ khoác áo số 9 ở đội bóng mới.


Trong ngày ký hợp đồng với Roma, Tammy Abraham cho biết: “Tôi hạnh phúc khi được gia nhập CLB đầy tham vọng này. Tôi đã bị thuyết phục sau cuộc nói chuyện với HLV Jose Mourinho. Tôi đã có kinh nghiệm giành những danh hiệu lớn và tôi muốn tiếp tục chơi ở những đấu trường này một lần nữa. Tôi đang háo hức được bắt đầu và giúp đỡ đội bóng”.


xem tin; tip bong da mien phi hang ngay


Giám đốc của Chelsea, Marina Granovskaia đã chúc Tammy Abraham chơi tốt trong màu áo Roma, người phụ nữ quyền lực ở sân Stamford Bridge cho biết: “Tammy Abraham sẽ luôn được chào đón khi trở lại Stamford Bridge như một cầu thủ của Chelsea”.


Tammy Abraham chính thức ra mắt Roma


“Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều trong những năm qua, chúng tôi muốn cảm ơn những đóng góp của Abraham cho Chelsea. Cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng trong màu áo Chelsea và tất nhiên, cậu ấy góp phần vào chiến tích vô địch Champions League mùa trước của chúng tôi”.


“Abraham sẽ không bao giờ bị lãng quên ở Chelsea. Tôi chắc rằng tất cả những người ủng hộ Chelsea sẽ cùng tôi chúc cậu ấy có một sự nghiệp lâu dài và thành công. Chúc cậu ấy nhanh chóng chứng tỏ khả năng ở Roma”.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác