Tipkeomoingay.club:"chiêm ngưỡng siêu du thuyền 430 triệu bả

Ngày đăng: 2/22/2021 9:44:04 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 26
Chi tiết [Mã tin: 3202595] - Cập nhật: 19 phút trước

Siêu du thuyền trị giá 430 triệu bảng của ông chủ Chelsea, Roman Abramovich lần đầu được tiết lộ. Du thuyền này có thể được đi vào sử dụng vào cuối năm nay.


Roman Abramovich sắp có thêm một siêu du thuyền


Roman Abramovich đang sở hữu du thuyền Eclipse, trị giá lên tới 475 triệu bảng. Tuy nhiên, với khối tài sản rất lớn của mình, ông chủ của Chelsea đã đặt thêm một du thuyền nữa. Du thuyền mới của tỷ phú người nga có tên là Solaris, trị giá 430 triệu bảng.

xem tin; Tỷ Lệ Kèo Nhà Cái

Du thuyền đang được đóng tại xưởng đóng tàu Lloyd Werft ở Bremerhaven, Đức. Solaris sẽ có 48 cabin, sức chứa lên đến 36 hành khách. Nếu tính cả phi hành đoàn, nó có thể chứa được 60 người. Siêu du thuyền này có 2 động cơ, và khi được đi vào sử dụng, nó sẽ trở thành chiếc du thuyền mạnh nhất trên thế giới.



Solaris có 8 boong, còn được trang bị cả một sân bay trực thăng. Theo dự kiến, ông chủ của Chelsea sẽ nhận chiếc du thuyền này vào mùa Hè năm nay, hoặc chậm nhất là vào cuối năm 2021. Một nguồn tin cho biết: "Đây sẽ là du thuyền của năm khi nó được hạ thủy vào cuối năm nay. Thông tin chi tiết đang được giữ bí mật nhưng chiếc du thuyền này sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho Roman Abramovich".

Ông chủ Chelsea, Roman Abramovich nổi tiếng chịu chơi. Ngoài siêu du thuyền ông còn sở hữu nhiều tài sản giá trị khác. Ông cũng thường xuyên chi tiền để Chelsea nâng cấp đội hình. Hè 2020, The Blues cho hơn 200 triệu bảng đưa về 7 tân binh.


Tuy nhiên, thành tích của Chelsea không quá ấn tượng và đó là lý do khiến Frank Lampard bị sa thải. Thomas Tuchel là người thay thế, ông đang giúp The Blues chơi tốt dần lên.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác