Tipkeomoingay.club:"chơi thiếu thuyết phục, daniel james vẫn

Ngày đăng: 7/26/2021 10:47:31 PM - Lĩnh vực khác - Đà Nẵng - 96
Chi tiết [Mã tin: 3365887] - Cập nhật: 56 phút trước

MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Daniel James, thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi anh không đóng góp quá nhiều cho Man đỏ.

MU ký hợp đồng mới với Daniel James


Tiền vệ Daniel James cập bến MU từ Swansea ở Hè 2019 với một bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1997 chỉ ghi được 9 bàn sau 72 lần ra sân trong màu áo Man đỏ. Với những màn trình diễn không mấy ấn tượng của mình, cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị ở sân Old Trafford.

MU vừa bỏ ra 73 triệu bảng để chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund. Nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ đẩy đi Daniel James sau khi đã có cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, theo The Sun, HLV Solskjaer sẽ không để cầu thủ người xứ Wales rời đi ở Hè 2021.

xem tin; https://tipkeomoingay.club/tip-bong-da-ostersunds-fk-vs-halmstad-27-07.html

Marcus Rashford sẽ tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương vai, anh chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 10 năm nay. Với sự vắng mặt của Rashford, HLV Solskjaer muốn giữ James ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình. 

MU ký hợp đồng mới với Daniel James

Cũng theo The Sun, MU đang lên kế hoạch giữ chân Daniel James bằng một bản hợp đồng mới. Hiện giao kèo của anh với Quỷ đỏ vẫn còn thời hạn đến năm 2023, song MU muốn giữ cầu thủ 24 tuổi này đến năm 2025.


Hiện cầu thủ người xứ Wales đã trở lại tập trung cùng MU. Anh ra sân trong trận thua 2-4 của MU trước QPR tại Loftus Road. Ở trận đấu này James đã chơi không quá nổi bật. Hiện anh vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất.


Những Sancho, Bruno Fernandes, Edinson Cavani và Harry Maguire vẫn đang trong kỳ nghỉ sau VCK Euro 2020 và Copa America 2021. Họ chỉ trở lại vào đầu tháng 8 và cố gắng để ra sân trong trận mở màn Premier League 2021/22 với Leeds trên sân Old Trafford.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác