Tipkeomoingay.club:công phượng xin bảo vệ cho xuống sân động

Ngày đăng: 10/15/2020 5:29:14 AM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 45
Chi tiết [Mã tin: 3093408] - Cập nhật: 22 phút trước

Dù đang bị gãy ngón chân cái, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn chịu khó xuống cabin kỹ thuật chia buồn cùng đồng đội sau trận thua 0-1 trước Viettel tối 14/10.


Có thể phải nghỉ hết mùa giải, Công Phượng chỉ còn cách theo dõi các trận đấu trên sân nhà của CLB TP.HCM từ khán đài. Anh có mặt sát giờ bóng lăn và ngồi cùng những đồng đội không được đăng ký thi đấu. Cầu thủ gốc Nghệ An bịt khẩu trang ngồi ở khán đài A.Khi trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 dành cho đội khách Viettel, Công Phượng và nhóm cầu thủ TP.HCM thuyết phục tổ bảo vệ để xuống sân. Do không có thẻ do ban tổ chức cấp, cầu thủ không thi đấu thường được thành viên đội bóng xin phép cho xuống sân.


cong phuong dong vien cau thu tp.hcm anh 6


Không khí ở khu kỹ thuật đội TP.HCM khá buồn. Hai cầu thủ mắc sai lầm ở trận này là Trần Đình Khương và Trần Thanh Bình. Công Phượng cũng buồn khi phải đến động viên từng người. Anh chưa chơi trận nào ở giai đoạn hai cho đội bóng và khả năng đóng góp tiếp theo là bằng không.Trần Thanh Bình có thể là người cứu được trận đấu này cho á quân V.League 2019. Cầu thủ mang áo số 8 tỏ ra căng thẳng khi đứng trước chấm phạt đền ở phút 89. Anh không thắng được thủ môn Trần Nguyên Mạnh dù sút rất căng.


>>xem tin: tip bong da hom nay


Còn tân binh Đình Khương (phải) rầu rĩ vì là tác nhân khiến đội bóng chịu quả phạt đền ở phút 38. Trong lúc tranh chấp bóng, Khương sút trúng chân tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng trong vòng cấm địa. Trọng tài Vũ Nguyên Vũ nhanh tay chỉ vào chấm 11 m.


Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của CLB TP.HCM. Họ thua 2-5 trên sân Pleiku của HAGL, 0-2 trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội và thua 0-1 trước Viettel ngay ở sân nhà. Phong độ rệu rã khiến cơ hội đua vô địch của thầy trò ông Chung Hae-seong đang dần vụt tắt.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác